Cảnh trái ngược ở Vincom Đồng Khởi và Takashimaya tối Black Friday
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
440 kết quả phù hợp
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Central Retail ghi nhận doanh thu 3 quý đầu năm tại Việt Nam đạt gần 35,5 tỷ baht, giảm 7% do đồng baht mạnh lên, trong khi doanh thu gốc theo tiền VNĐ thực tế vẫn tăng 7%.
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Không có cha mẹ bên cạnh làm chỗ dựa, cô gái đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện giấc mơ của mình. Sau nhiều thử thách, may mắn cũng đã mỉm cười với cô.
Chính phủ Pháp đã bắt đầu đình chỉ hoạt động của nền tảng bán lẻ thời trang Shein sau khi phát hiện búp bê tình dục có hình dạng trẻ em và vũ khí bị cấm được bày bán trên nền tảng này.
Nền tảng thương mại điện tử Shein đã chính thức cấm bán búp bê tình dục sau khi Pháp đe dọa chặn nền tảng tại quốc gia này.
Vincom Retail sẽ chuyển nhượng toàn bộ vốn tại chủ sở hữu Vincom Center Nguyễn Chí Thanh cho Công ty Bảo Quân, với tổng giá trị giao dịch hơn 3.630 tỷ đồng.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Cục Phòng bệnh cho biết thời tiết giao mùa cùng biến đổi khí hậu, du lịch và năm học mới tạo điều kiện cho nhiều dịch bệnh lan rộng, đặc biệt là cúm, Covid-19, tiêu chảy và sốt xuất huyết.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Porsche at Jewel là nơi kết nối các khách hàng khi đến với khu vực sân bay Changi, đồng thời sẽ là nơi đón tiếp của dự án Porsche Experience Centre Singapore trong tương lai.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Đây là trung tâm thứ 8 của đại gia bán lẻ Nhật Bản sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung đất nền tại khu đô thị, The Solia trở thành điểm sáng hiếm hoi phía tây TP.HCM.
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày