Tranh cãi khách dùng trà chiều không chụp ảnh tại khách sạn TP.HCM
Khi uống trà chiều tại Park Hyatt (TP.HCM), nhiều khách hàng cho biết bị nhắc nhở dừng chụp ảnh. Năm 2024, khách sạn này cũng cung cấp khăn che khi khách mặc váy cúp ngực.
5.072 kết quả phù hợp
Khi uống trà chiều tại Park Hyatt (TP.HCM), nhiều khách hàng cho biết bị nhắc nhở dừng chụp ảnh. Năm 2024, khách sạn này cũng cung cấp khăn che khi khách mặc váy cúp ngực.
Bộ GD&ĐT dự kiến cho phép linh hoạt hơn về thời lượng dạy thêm trong nhà trường, thông qua việc giao quyền cho giám đốc Sở GD&ĐT quyết định đề nghị của hiệu trưởng.
Xã hội hiện đại tạo động lực để nhà lãnh đạo tái định nghĩa khái niệm thành công, khi quyết định của họ vượt trên lợi ích cá nhân, hướng đến con người và cộng đồng.
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Trước sự cố đứt cáp ngầm vượt biển Phú Quốc, bên cạnh các khó khăn về vận hành, chi phí tăng cao, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn còn đối diện với tình trạng hủy phòng.
Dự án từ Thư viện số Nguyễn An Ninh góp phần phát triển văn hóa đọc hiện đại, giúp người dân đồng bằng Sông Cửu Long tiếp cận kiến thức nông nghiệp và bảo tồn văn minh bản địa.
Cây thông Giáng sinh kết từ nón lá cùng quả châu khổng lồ trở thành tâm điểm mới tại Nam Long II Central Lake, khoác cho Tây Đô màu áo rực rỡ trong mùa lễ hội cuối năm.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
Tại Grohe, mọi cải tiến công nghệ khởi nguồn từ mục tiêu: Phục vụ người dùng liên tục, nâng tầm trải nghiệm và lan toả “Pure Freude an Wasser” - niềm vui thuần khiết từ nước.
Thực tế nhiều kỹ sư vũ trụ Việt Nam vẫn sống và nghiên cứu khoa học với mức lương 10 triệu đồng, vậy liệu thu nhập ấy có đủ để nuôi giấc mơ chinh phục không gian?
Thói quen chi tiêu theo cảm hứng khiến nhiều bạn trẻ dù có thu nhập ổn định vẫn rơi vào cảnh làm không đủ tiêu và dễ áp lực tài chính, tinh thần.
Những người điều hành các công ty lớn mà tất cả chúng ta đều đang sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của họ chính là những người có ảnh hưởng lớn đến thế giới và xã...
Ngày 28/11, T&T Homes, thương hiệu bất động sản thuộc Tập đoàn T&T Group, chính thức vận hành Sales Gallery đầu tiên tại TP.HCM.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Trong không gian nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao lộng lẫy, PNJ đã mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm kim cương với chủ đề “Kim cương PNJ - Dấu ấn quyền lực phái đẹp”.
Chiến dịch truyền thông của Bosch lan tỏa mạnh, chạm đúng gu người trẻ với loạt câu chơi chữ duyên dáng, từ ngôn ngữ đời thường đến cách lồng ghép sản phẩm tinh tế.
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Sở hữu cái tên độc lạ, Hà Thị Nội nhiều lần gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi mọi người không tin đó là tên thật.