Samsung, Apple đều không làm được điều này
Smartphone siêu mỏng được xem là xu hướng thất bại trong năm 2025, doanh số iPhone Air và Galaxy S25 Edge không đạt kỳ vọng.
154 kết quả phù hợp
Smartphone siêu mỏng được xem là xu hướng thất bại trong năm 2025, doanh số iPhone Air và Galaxy S25 Edge không đạt kỳ vọng.
Bất chấp doanh số thất vọng của iPhone Air phiên bản đầu tiên, thế hệ thứ hai của dòng điện thoại siêu mỏng này vẫn sẽ được ra mắt trong năm 2027.
Dự kiến đến năm 2027, Apple có thể tăng số lượng phát hành lên tới 7 mẫu iPhone mỗi năm. Trong đó, đáng chú ý là sẽ có sự xuất hiện của chiếc iPhone gập đầu tiên.
Nhiều sản phẩm công nghệ đang được giảm giá cuối năm. Đây cũng là lúc người dùng nghĩ tới việc mua sắm đồ gia dụng, thiết bị dọn nhà để tổ ấm luôn tươm tất.
Thị trường điện thoại gập được cho là đang hướng tới một năm 2026 đột phá, và các nhà phân tích tin rằng iPhone gập chính là lý do cho kỳ vọng này.
Hàng loạt nhân sự chủ chốt thuộc nhiều bộ phận lần lượt rời Apple, có thể khiến CEO Tim Cook áp lực trước tin đồn nghỉ việc vào năm sau.
Giá trị thu lại của iPhone Air giảm hơn 40% chỉ sau 10 tuần lên kệ, cao hơn nhiều model thuộc dòng iPhone 17.
Thành công của iPhone 17 có thể giúp doanh số Apple đạt cao nhất lịch sử trong năm 2025.
Doanh số kém của iPhone Air khiến nhiều hãng Trung Quốc hủy kế hoạch ra mắt smartphone siêu mỏng.
Không quá vội với AI hay smartphone gập, Apple chuẩn bị soán ngôi Samsung nhờ duy trì các cải tiến thực dụng trên iPhone 17.
Chuyên trang đánh giá chất lượng camera di động chỉ chấm 141 điểm cho iPhone Air, xếp hạng 41 trong tổng số toàn bộ smartphone toàn cầu.
Những thay đổi chưa từng có trong lộ trình ra mắt sản phẩm của Apple được dự báo sẽ đặt người dùng vào thế khó khi cân nhắc nâng cấp lên thế hệ iPhone 18.
Apple cho biết sử dụng titan tái chế và áp dụng công nghệ in 3D cho vỏ của 2 mẫu Watch Ultra 3 và Series 11.
Abidur Chowdhury, nhà thiết kế công nghiệp tham gia phát triển iPhone Air, vừa rời Apple sau 6 năm làm việc.
Ở thời điểm Apple chuẩn bị cho giai đoạn chuyển giao lãnh đạo, John Ternus nổi lên như gương mặt được chú ý nhất khi đóng vai trò trung tâm trong các quyết định chiến lược.
Việc thế hệ tiếp theo của iPhone Air không xuất hiện vào năm 2026 có thể là động thái thay đổi chiến lược kinh doanh của Apple.
Nhà phân tích Mark Gurman cho rằng iPhone đang trải qua đợt nâng cấp quy mô lớn nhất từ trước đến nay, xét cả về tính năng và lịch trình ra mắt.
Nhằm đối đầu với cạnh tranh trong và ngoài nước, Huawei đã tung ra mẫu điện thoại flagship phân khúc tầm trung, nhưng lại có nhiều tính năng, và độ mỏng kinh ngạc.
Thế hệ thứ hai của chiếc điện thoại siêu mỏng iPhone Air dường như sẽ không ra mắt vào mùa thu năm 2026 như kế hoạch ban đầu.
Phụ kiện túi vải của Apple cho iPhone sử dụng kỹ thuật dệt 3D, chỉ bán với số lượng giới hạn.