Chuyển đổi kép để du lịch Việt cất cánh
Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn nhận định chuyển đổi xanh và chuyển đổi số, đẩy mạnh du lịch thông minh là chìa khoá để du lịch Việt khai thác dư địa và cất cánh.
589 kết quả phù hợp
Chuyển đổi kép để du lịch Việt cất cánh
Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn nhận định chuyển đổi xanh và chuyển đổi số, đẩy mạnh du lịch thông minh là chìa khoá để du lịch Việt khai thác dư địa và cất cánh.
Chuyện gì xảy ra với HIEUTHUHAI và Soobin?
Fan của HIEUTHUHAI và Soobin tranh cãi suốt những ngày qua. Việc này cho thấy người hâm mộ rất cuồng nhiệt, sẵn sàng công kích nhóm fan khác để bảo vệ thần tượng.
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Cách dưỡng da trắng 'phát sáng' của Han So Hee
Trên trang cá nhân, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han So Hee từng chia sẻ các mẹo chăm sóc và quy trình dưỡng da hàng ngày đơn giản nhưng hiệu quả.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024 (VKCLF 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hoạt náo viên sinh năm 2004 đổi đời nhờ một điệu nhảy
Lee Ju Eun đã nổi tiếng sau một đêm nhờ clip "Pikki Pikki". Hình ảnh hoạt náo viên này sửa lại lớp trang điểm và thực hiện đông tác nhảy đơn giản đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Lần đầu xem 'bói màu' ở TP.HCM
Được Jisoo (BlackPink) lăng xê, dịch vụ tư vấn màu sắc cá nhân trở thành cơn sốt với người trẻ và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, kết quả cuộc 'bói màu' khiến tôi không khỏi bất ngờ.
Lý do Hàn Quốc xuất khẩu sách thành công
Là một phần làn sóng Hallyu - cùng phim truyền hình, âm nhạc và các dịch vụ văn hóa - sách Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trên văn đàn thế giới, được độc giả ưa chuộng.
Màn ra mắt ấn tượng của học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam
Tại lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm tung vó dũng mãnh, khoe kỹ thuật ngỡ chỉ có trên phim.
Hé lộ ‘trung tâm Hàn Quốc’ mới tại Việt Nam
Nhiều người Hàn chọn an cư tại Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân.
Nơi khách Việt dễ gặp idol khi du lịch Hàn Quốc
Phố Cheongdamdong và sông Hàn là 2 địa điểm du khách có thể dễ dàng gặp nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, Yoon DuJun, trưởng nhóm nhạc Highlight, chia sẻ tại Hà Nội sáng 25/5.
Concert của Bi Rain chưa bán hết vé. Trong khi đó, các dự án phim gần đây do nam diễn viên đảm nhận vai chính cũng không bùng nổ về tỷ suất người xem lẫn hiệu ứng truyền thông.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Du học sinh Việt cứu nhiều ngành sắp 'tuyệt chủng' ở Hàn Quốc
Những năm gần đây, lượng du học sinh Việt chiếm tỷ lệ lớn tại Hàn Quốc và giúp giáo dục đại học nước này hồi sinh nhiều ngành bên bờ vực bị xóa sổ.
Người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại Ocean City
“Phải lòng” Ocean City từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại "thành phố" đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.