Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
584 kết quả phù hợp
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Nghịch lý ở quốc gia 'đóng gói và bán' tình yêu cho cả thế giới
Hàn Quốc thành công với việc "đóng gói và bán" tình yêu cho cả thế giới, nhưng lại thất bại trong nỗ lực khuyến khích giới trẻ trong nước hẹn hò, kết hôn, theo The Korea Times.
BlackPink bùng nổ trên sân khấu Coachella tại Mỹ
Bốn thành viên BlackPink thể hiện gần 20 ca khúc trên sân khấu Coachella 2023. Bên cạnh những phần biểu diễn nhóm, các cô gái đều có tiết mục solo.
Chuyên gia cho rằng trong bất kỳ ca phẫu thuật nào, dù là ngực hay mắt, luôn có sự bất đối xứng. Vì thế, các bác sĩ khuyên không nên thực hiện "dao kéo" khi chưa tìm hiểu kỹ.
Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
Fan Việt ở đâu trong làn sóng fan Hàn Quốc
Số lượng người hâm mộ "Hallyu" trên toàn thế giới đạt 178 triệu vào năm 2022, theo báo cáo thường niên do Korea Foundation hợp tác với các cơ quan đại diện Hàn Quốc ở nước ngoài.
Vì sao phim trả thù đẫm máu như 'The Glory' thống trị màn ảnh Hàn Quốc
Các phim gây tiếng vang của Hàn Quốc trong thời gian gần đây như "The Glory" cho thấy sự lên ngôi của thể loại phim báo thù, phơi bày mặt tối xã hội.
Vì sao nhà sản xuất 'Taxi Driver 2' chọn Việt Nam để quay phim
Kdrama lấy bối cảnh nước ngoài được cho sẽ thu hút các nhà tài trợ, quảng cáo, công ty du lịch quốc tế, nhưng đồng thời vẫn góp phần thúc đẩy "làn sóng Hàn Quốc".
Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.
Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Tiếng Hàn được nhiều người trên thế giới chọn học vì làn sóng 'hallyu'
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Học tiếng Hàn qua các bản hit cùng ‘Annyeong K-POP’
Nhờ sức ảnh hưởng của làn sóng hallyu, ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Học tiếng Hàn qua các bài hát Kpop yêu thích là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Chơi bóng chày, nhảy nhạc Kpop cùng Á hậu Phương Nhi
Á hậu Phương Nhi không ngại thử sức với các môn thể thao mới lạ, mạo hiểm. Ngoài ra, cô còn là "fan cứng" của BlackPink và có thể nhảy cover bất cứ bản hit nào từ nhóm nhạc này.
Melon Music Awards 2022 ‘tăng nhiệt’ trước giờ trực tiếp trên FPT Play
Sau khi cổng bình chọn khép lại vào ngày 18/11, sức nóng của lễ trao giải Melon Music Awards 2022 tăng nhiệt với những đồn đoán về chủ nhân của 4 giải Daesang.
Thời Bae Yong Joon thống trị phim ảnh Hàn Quốc
Bae Yong Joon từng là "ông hoàng Hallyu" giúp nền giải trí Hàn tạo sức ảnh hưởng tới các nước châu Á. Sự nghiệp của anh không có nhiều tác phẩm nhưng vai diễn nào cũng ấn tượng.
'Ông hoàng Hallyu' Bae Yong Joon định cư tại Mỹ sau khi giải nghệ
Người đại diện cho biết Bae Yong Joon đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình ở Mỹ. Từ khi bán cổ phiếu cho SM năm 2018, nam diễn viên đã rút lui khỏi ngành giải trí.