Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
591 kết quả phù hợp
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Năm 2023 nhiều concert, lắm 'kiếp nạn' của fan Việt
Tháng 3 đi xem concert của Super Junior ở TP.HCM, tháng 9 ra Hà Nội tham gia concert Born Pink, nhưng Phương Anh vẫn không thể có một năm đu idol trọn vẹn vì sự cố cuối năm.
Lần đầu tiên có hội nghị KOL toàn cầu
Chính quyền thành phố Seoul tổ chức hội nghị “Seoul Con 2023” trong 3 ngày nhằm quảng bá Seoul thông qua những người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Vì sao người hâm mộ Kpop bị mặc định là 'fan cuồng'
Nhiều người vẫn mặc định fan Kpop là những cô gái chưa trưởng thành, sau đó sử dụng tuổi tác và giới tính để công kích sở thích hâm mộ thần tượng.
Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Tiểu công chúa Campuchia gia nhập làng giải trí Kpop
Trong chương trình phát sóng gần đây của YTN Korea, ngôi sao 11 tuổi - Jenna Norodom - được tiết lộ là nghệ sĩ Campuchia đầu tiên ra mắt ở Kpop.
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Nghịch lý ở quốc gia 'đóng gói và bán' tình yêu cho cả thế giới
Hàn Quốc thành công với việc "đóng gói và bán" tình yêu cho cả thế giới, nhưng lại thất bại trong nỗ lực khuyến khích giới trẻ trong nước hẹn hò, kết hôn, theo The Korea Times.
BlackPink bùng nổ trên sân khấu Coachella tại Mỹ
Bốn thành viên BlackPink thể hiện gần 20 ca khúc trên sân khấu Coachella 2023. Bên cạnh những phần biểu diễn nhóm, các cô gái đều có tiết mục solo.
Chuyên gia cho rằng trong bất kỳ ca phẫu thuật nào, dù là ngực hay mắt, luôn có sự bất đối xứng. Vì thế, các bác sĩ khuyên không nên thực hiện "dao kéo" khi chưa tìm hiểu kỹ.
Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
Fan Việt ở đâu trong làn sóng fan Hàn Quốc
Số lượng người hâm mộ "Hallyu" trên toàn thế giới đạt 178 triệu vào năm 2022, theo báo cáo thường niên do Korea Foundation hợp tác với các cơ quan đại diện Hàn Quốc ở nước ngoài.
Vì sao phim trả thù đẫm máu như 'The Glory' thống trị màn ảnh Hàn Quốc
Các phim gây tiếng vang của Hàn Quốc trong thời gian gần đây như "The Glory" cho thấy sự lên ngôi của thể loại phim báo thù, phơi bày mặt tối xã hội.
Vì sao nhà sản xuất 'Taxi Driver 2' chọn Việt Nam để quay phim
Kdrama lấy bối cảnh nước ngoài được cho sẽ thu hút các nhà tài trợ, quảng cáo, công ty du lịch quốc tế, nhưng đồng thời vẫn góp phần thúc đẩy "làn sóng Hàn Quốc".
Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.