Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới

Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.

Lần hợp tác này giữa Chopard và aespa được định hình như sự pha trộn rực rỡ giữa trí tưởng tượng không biên giới của nghệ thuật và chủ nghĩa vị lai trong BST Precious Lace.

Chopard anh 1

Những hình ảnh mới nhất của aespa từ BST Precious Lace, Chopard.

Gặt hái nhiều thành công từ khi ra mắt vào tháng 11/2020 với bản hit Black Mamba, nhóm nhạc nữ aespa nhanh chóng vươn tầm thế giới khi đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng chính của Billboard - 'Billboard 200' và 'Artist 100 với mini album thứ 2: Girls. Nhóm cũng trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên biểu diễn trên sân khấu mở màn cho chuỗi buổi hòa nhạc mùa hè Good Morning America của đài ABC (GMA 2022 Summer Concert Series) và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa với bài phát biểu tại Diễn đàn cấp cao về Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc năm 2022.

Luôn ngưỡng mộ và yêu mến nghệ thuật cũng như những tài năng trẻ đang lên, bà Caroline Scheufele - Giám đốc nghệ thuật và đồng Chủ tịch Chopard, phần nào bị mê hoặc bởi nguồn năng lượng tươi trẻ mang tên “aespa”. Bốn thành viên Karina, Winter, Giselle và Ningning từ đó trở thành hình mẫu lý tưởng cho một trong những BST quan trọng của Chopard: Precious Lace.

Trang nhã, quý giá và lộng lẫy dưới ánh sáng đêm tiệc, BST Precious Lace phản ánh truyền thống chế tác trang sức Haute Joaillerie chuẩn mực và là minh chứng sống động cho sức mạnh truyền cảm hứng của Chopard trong thế giới trang sức, cũng như vị thế của aespa trong thế giới Kpop.

Tại Việt Nam, thương hiệu Chopard được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Chopard Hà Nội: Khách sạn Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 9h30-20h

Điện thoại: 02439365223

Chopard TP.HCM : 116 Nguyễn Huệ, quận 1

Giờ mở cửa: 9h30-20h30

Điện thoại: 02838238709

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm