Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời thanh xuân của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.

Song Hye Kyo anh 1

Sports Chosun chia sẻ lại hình ảnh Song Hye Kyo trong buổi phỏng vấn được thực hiện vào năm 1999. Thời điểm này, nữ diễn viên 18 tuổi và tham gia trong bộ phim Soonpoong Clinic. Những hình ảnh ngây thơ thuở mới vào nghề của ngôi sao The Glory nhận được sự chú ý, yêu thích của khán giả.

Song Hye Kyo anh 2

Theo Sports Chosun, ngoại hình thánh thiện, dễ mến của Song Hye Kyo được chú ý khi cô còn đang học cấp 3. Do đó, bên cạnh việc trở thành diễn viên, người đẹp còn được mời làm người mẫu trên các tạp chí tuổi teen hay sản phẩm dành cho giới trẻ.

Song Hye Kyo anh 5

Đến năm 2000, Song Hye Kyo trở thành ngôi sao nổi tiếng châu Á với vai nữ chính trong phim Trái tim mùa thu. Đây là tác phẩm dẫn đầu làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu và được coi là phim kinh điển của xứ Kim Chi.

Song Hye Kyo anh 6

Sau thành công của The Glory, Sports Chosun nhìn lại sự nghiệp hơn 20 năm của Song Kye Kyo và đánh giá cô luôn giữ vững danh hiệu "nữ hoàng phim truyền hình". Hiếm có ngôi sao nào có thành tích mỗi thập kỷ lại có một tác phẩm bùng nổ như Song Kye Kyo.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

'Song Hye Kyo hết thời rồi' và bình luận ám ảnh sao hạng A

Bất cứ nghệ sĩ nào, kể cả sao hạng A cũng có thể bị ám ảnh bởi nhận xét "quá già" hoặc "hết thời". Qua bài phát biểu ở Oscar, Dương Tử Quỳnh đã nói thay nỗi lòng của triệu người.

Phản ứng của Lý Á Bằng với chuyện tình Vương Phi và Tạ Đình Phong

Lý Á Bằng thể hiện thái độ quan tâm và ủng hộ chuyện tình cảm của vợ cũ. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con gái.

Nữ diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bị kiện vì ôm tiền của đối tác

Tào Hi Nguyệt bị kiện vì không hoàn thành hợp đồng, nhưng cô không trả lại số tiền đặt cọc trước.

Ngoại hình tuổi 53 của Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc được biết đến là ngôi sao luôn quản lý vóc dáng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, gương mặt của tài tử "Thần điêu đại hiệp" gần đây có nhiều thay đổi.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm