Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Lý Á Bằng với chuyện tình Vương Phi và Tạ Đình Phong

Lý Á Bằng thể hiện thái độ quan tâm và ủng hộ chuyện tình cảm của vợ cũ. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con gái.

Ngày 19/3, trang Sina đưa tin Lý Á Bằng nhấn thích một bài viết ủng hộ chuyện tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong. Động thái của tài tử Anh hùng xạ điêu nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo Sina, mối quan hệ của Lý Á Bằng và Vương Phi vẫn luôn hòa thuận tốt đẹp sau khi ly hôn. Họ chưa từng chê bai đối phương trước truyền thông. Năm 2019, Vương Phi còn dự tiệc thâu đêm tại nhà chồng cũ.

Khi Lý Á Bằng kết hôn với người mẫu Hải Hà Kim Hỷ, Vương Phi cũng tỏ thái độ ủng hộ: "Thật sự không dễ dàng để gặp được người mình thích. Tôi hy vọng Lý Á Bằng có thể trân trọng Hải Hà Kim Hỷ và cùng nhau chăm sóc gia đình của họ thật tốt". Do đó, không khó hiểu khi nam diễn viên đứng về phía vợ cũ giữa lúc cô hứng chịu chỉ trích.

Bên cạnh đó, khi Vương Phi - Tạ Đình Phong công khai thể hiện tình cảm, thái độ của ngọc nữ Hong Kong Trương Bá Chi, vợ cũ của Tạ Đình Phong, cũng được nhắc tới. Cách đây vài năm, trong một lần trả lời phỏng vấn, Trương Bá Chi chia sẻ: "Kể từ ngày đầu tiên họ ở bên nhau, tôi đã chúc phúc cho họ với 100% chân thành".

Ngày 11/3, Vương Phi và Tạ Đình Phong nắm tay tại sân bay Bắc Kinh, tạo nên chủ đề bàn luận sôi nổi của công chúng. Cặp nghệ sĩ tái hợp gần 10 năm, nhưng họ thường sống kín đáo, ít khi thể hiện tình cảm công khai. Cũng vì hạn chế phô bày tình cảm, hai ngôi sao thường vướng tin đồn chia tay.

Sina cho biết lý do Tạ Đình Phong bất chấp những đánh giá của dư luận, quyết gắn bó với Vương Phi là vì tìm thấy sự hòa hợp, đồng điệu trong lối sống và tính cách.

Nhà văn Hàn Tùng Lạc từng bênh vực tình yêu của Vương Phi - Tạ Đình Phong: "Hai nghệ sĩ đều có đủ điều kiện để quyết định cuộc đời của chính họ. Cả hai có đủ năng lực để giành lấy hạnh phúc, có đủ dũng khí để chấp nhận thất bại, đối diện và sửa chữa sai lầm. Đó là may mắn của họ. Nếu không thích họ ở bên nhau thì công chúng cũng đừng áp đặt hay trói buộc họ vào quan điểm đạo đức theo suy nghĩ của chính mình".

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Dương Siêu Việt thất bại khi học theo Hoa Thiên Cốt

Bộ phim "Trùng Tử", do Dương Siêu Việt đóng chính, nhận nhiều bình luận tiêu cực cả về nội dung lẫn diễn xuất.

Cuộc sống của con gái Vương Phi

Vương Phi sở hữu khối tài sản khoảng 300 triệu USD. Cô chu cấp cuộc sống đầy đủ cho con gái Lý Yên, đang du học tại Thụy Sĩ.

Tạ Đình Phong lần hiếm hoi công khai nắm tay Vương Phi

Hai nghệ sĩ thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Cái nắm tay của họ được truyền thông Trung Quốc gọi là "khoảnh khắc thế kỷ".

Vương Phi đăng ảnh Tạ Đình Phong

Các bức ảnh đời thường của Tạ Đình Phong được Vương Phi đăng tải trên tài khoản mạng xã hội bí mật của cô.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm