Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của con gái Vương Phi

Vương Phi sở hữu khối tài sản khoảng 300 triệu USD. Cô chu cấp cuộc sống đầy đủ cho con gái Lý Yên, đang du học tại Thụy Sĩ.

Ngày 12/3, HK01 đưa tin về cuộc sống của Vương Phi và con gái Lý Yên (con chung với Lý Á Bằng). Trang này bình luận Vương Phi sống giản dị, dùng balo hiệu bình dân giá 65 USD khi xuất hiện cùng Tạ Đình Phong mới đây. Mẫu túi này được nữ ca sĩ sử dụng từ năm 2019.

Song, Vương Phi chu cấp cho con gái cuộc sống đủ đầy. Lý Yên từng được bắt gặp đi chơi cùng bạn, bên cạnh là chiếc túi xách hiệu Hermès. Trước đó, con gái của diva Trung Quốc còn khoe ảnh cùng bạn bè tới mua sắm tại cửa hàng Chanel.

Trên mạng xã hội, Lý Yên thường xuyên chia sẻ những buổi tụ tập với bạn bè. Ngôi trường mà cô bé theo học được xem là một trong những trường nội trú tư thục đắt nhất thế giới với mức học phí lên đến 108.000 USD mỗi năm. Học sinh tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận 250 học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18.

Theo HK01, Lý Yên có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, mua hàng hiệu. Cô gái 17 tuổi chi tiêu thoải mái nhờ có người mẹ là thiên hậu của làng nhạc Hoa ngữ, giỏi kiếm tiền. Vương Phi sở hữu khối tài sản khoảng 300 triệu USD.

Nữ ca sĩ nổi danh khắp châu Á từ những năm 1990. Năm 1997, khi ra mắt cuốn tự truyện, Vương Phi đã khẳng định cô tích lũy được hàng trăm triệu NDT và có thể nghỉ hưu. Nguồn tin tiết lộ thời điểm chia tay người chồng đầu tiên, rocker Đậu Duy vào năm 1999, Vương Phi kiếm được tới 700 triệu NDT (khoảng hơn 100 triệu USD).

Với tài năng âm nhạc và danh tiếng của mình, Vương Phi luôn là nghệ sĩ được săn đón và trả thù lao cao nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Theo 163, những năm đỉnh cao trong sự nghiệp (1997 -2000), Vương Phi có thu nhập 80-90 triệu USD mỗi năm. Khả năng kiếm tiền của cô chỉ thua Châu Nhuận Phát và Thành Long.

Chuyến lưu diễn trải dài khắp 10 thành phố lớn ở đại lục, kỷ niệm 20 năm ca hát vào năm 2012, giúp cô thu về gần 65 triệu USD. Tờ On cho biết giá vé một đêm diễn của Vương Phi chưa bao giờ dưới 400 USD, thậm chí còn bị đội lên gấp 4-5 lần trên thị trường chợ đen. Ngay cả thiếu gia nổi tiếng nhất Trung Quốc Vương Tư Thông cũng cho rằng giá vé concert của Vương Phi quá đắt.

Bên cạnh đó, Vương Phi còn được trả thù lao ở mức đặc biệt khi nhận lời làm đại diện quảng cáo hay tham gia show giải trí. Hiện tại, nữ ca sĩ có 3 biệt thự tại Bắc Kinh với giá trị lên tới hàng chục triệu USD. Ngoài ra, cô còn có bất động sản tại Hong Kong, Vân Nam.

Theo HK01, dù không nắm quyền nuôi dưỡng con gái, thực chất Vương Phi mới là người chi trả các khoản phí sinh hoạt và học tập của Lý Yên. Trong khi đó, chồng cũ Lý Á Bằng liên tiếp vướng vào các khoản nợ do kinh doanh thua lỗ.

Lý Yên sinh năm 2006, thừa hưởng niềm đam mê với âm nhạc của mẹ. Cô bé còn yêu thích hội họa, thời trang. Trước đây, Lý Yên thường xuyên tham gia từ thiện cùng Lý Á Bằng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tạ Đình Phong lần hiếm hoi công khai nắm tay Vương Phi

Hai nghệ sĩ thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Cái nắm tay của họ được truyền thông Trung Quốc gọi là "khoảnh khắc thế kỷ".

Dương Siêu Việt thất bại khi học theo Hoa Thiên Cốt

Bộ phim "Trùng Tử", do Dương Siêu Việt đóng chính, nhận nhiều bình luận tiêu cực cả về nội dung lẫn diễn xuất.

'Nữ thần thanh xuân' Lý Lan Địch gặp khó khăn

Lý Lan Địch muốn làm mới mình với vai diễn Ly Quang Dạ Đàm trong "Tinh lạc ngưng thành đường" nhưng diễn xuất và khả năng đọc thoại của cô chưa nhận được sự công nhận của khán giả.

Cuộc sống ẩn dật của Thang Duy

Thang Duy chuyển lên sống tại vùng núi ở Hàn Quốc, tự trồng rau, nuôi gà, hưởng thụ cuộc sống điền viên yên tĩnh.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm