'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
1.128 kết quả phù hợp
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Ăn gì, chơi đâu khi đến Đài Đông?
Ghé làng Tiehua xem thổ dân biểu diễn, "sống ảo" ở cánh đồng lúa chín hay lái xe điện có hình mèo Hello Kitty là những trải nghiệm ít người biết nhưng thú vị khi đến Đài Đông.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Bên trong 4 nhà hàng, quán bar của Donald Trump
Trump Grill cùng với Trump Café, The Trump Bar, Trump Ice cream Parlor là chuỗi 4 cửa hàng phục vụ ẩm thực tại tòa tháp Trump Tower (New York) của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.
Thịt bò Canada có mặt tại các nhà hàng khắp Việt Nam
Từ tháng 10, tín đồ thịt bò có thể thỏa thích thưởng thức thịt bò Canada với thực đơn đa dạng tại hơn 40 chi nhánh các chuỗi nhà hàng Le Monde Steak, Yakimono và Shangchi hotpot.
Vay mượn để làm đám cưới xa hoa
Khao khát tổ chức đám cưới hoành tráng ở các địa điểm sang trọng bậc nhất Seoul, nhiều cặp đôi trẻ Hàn Quốc sẵn sàng chi mạnh tay dù phải vay mượn.
Nhà hàng nguyên tác phim Ratatouille đến Việt Nam
La Tour d’Argent, nhà hàng truyền cảm hứng cho phim hoạt hình ăn khách Ratatouille, sẽ đến Hà Nội vào cuối tháng này. Địa điểm chỉ đón khách trong 5 ngày.
Loạt trải nghiệm có '1-0-2' tại lễ hội Sun KraftBeer Festival 2024
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Hé lộ cách ông Trump, bà Harris tiêu tiền tranh cử
Nhờ lợi thế gây quỹ, chiến dịch của bà Kamala Harris chi mạnh tay hơn đối thủ trên phương diện mua quảng cáo và trả lương nhân viên, thậm chí dành hàng chục nghìn USD mua kem.
Mì từ xương cá ăn thừa gây sốt ở Hong Kong
Từ xương cá còn sót lại sau bữa tiệc buffet, bếp trưởng người Hong Kong biến chúng thành món mì fettuccine xương cá hảo hạng trong nỗ lực phát triển ẩm thực bền vững.
Trải nghiệm 'xoay hè khác lạ' của Huda tiếp tục bùng nổ ở miền Trung
Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.
Chạy xe máy 10 km 'vớt' sóng điện thoại trên đảo Cát Bà
Sau nhiều ngày mất liên lạc với đất liền, nhiều người dân chạy xe cả chục km từ thị trấn Cát Bà ra gần bến phà Đồng Bài - Cái Viềng để hứng sóng điện thoại, gọi báo tin về nhà.
Huda mang cơ hội du lịch Hawaii đến các bạn trẻ miền Nam
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Co.opmart chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo nguồn hàng giá cả ổn định
Ứng phó cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa và giá cả ổn định.
Saigon Co.op ghi nhận sức mua và lượt khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Saigon Co.op quảng bá 15.000 sản phẩm Việt trên nền tảng online
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.