Cách thanh toán QR code phát triển chóng mặt tại Trung Quốc
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
1.900 kết quả phù hợp
Cách thanh toán QR code phát triển chóng mặt tại Trung Quốc
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Trung Quốc 'bơm' thêm 70 tỷ USD ra nền kinh tế
Chính sách này do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) thực hiện thông qua công cụ mới nhằm giải quyết căng thẳng thanh khoản và ổn định hệ thống ngân hàng.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Dân buôn tiết lộ sự thật về loại hồng thạch đang ‘nhuộm đỏ’ chợ Việt
Hồng thạch trân châu ăn giòn, ngọt lịm đang “nhuộm đỏ” chợ Việt. Không ít người nhầm tưởng là hồng cổ đặc sản Nghệ An, song dân buôn tiết lộ, loại hồng này là hàng Trung Quốc.
'Mazda6' chạy điện chốt giá từ 19.610 USD
Mazda EZ-6 được xem là bản sao chạy điện của Mazda6, trước mắt chỉ bán cho khách hàng Trung Quốc và châu Âu.
Trung Quốc sử dụng công cụ mới để hỗ trợ thanh khoản ngân hàng
Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) đã đưa ra một công cụ cho vay ngắn hạn mới nhằm đảm bảo duy trì thanh khoản trong hệ thống và có thể giúp tăng khả năng phát hành trái phiếu.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Cô gái thu đổi ngoại tệ bị bạn trai 'bán đứng'
Vay nợ nhưng không có tiền trả, nam thanh niên đã bàn với chủ nợ dàn kịch để lừa đảo chiếm đoạt tiền của cô gái chuyên thu đổi ngoại tệ. Kết cục, nhóm cho vay tiền dẫn nhau vào tù.
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Goldman Sachs: Đồng euro có thể rớt giá nếu Trump tái đắc cử
Ngân hàng Goldman Sachs dự báo giá euro có thể giảm 10% nếu các đề xuất thuế của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi.
BYD Shark sẽ có giá bán hấp dẫn hơn các đối thủ
BYD sẽ ra mắt bán tải Shark tại Australia vào cuối tháng này. BYD Shark là mẫu xe plug-in hybrid (PHEV) đầu tiên trong phân khúc, giá bán dự kiến khá cạnh tranh.
Trung Quốc 'kéo' xe điện toàn cầu tăng trưởng
Trung Quốc tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của thị trường xe điện thế giới.
Khách Trung Quốc quay lưng với xe Đức?
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Chi tiết BYD Han - sedan điện cỡ E giá 1,489 tỷ đồng
Nếu xét về kích thước, BYD Han sẽ ngang hàng các đối thủ gồm BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class.
Gần 20 triệu đồng, có nên chọn điện thoại Xiaomi
Ban đầu, hãng di động Trung Quốc định hình bản thân là một thương hiệu bình dân, ưu tiên thông số cấu hình. Điều này khiến kế hoạch nâng giá về sau trở nên khó khăn.