Mở bát năm Bính Ngọ, ‘phi như ngựa’ với 5 địa điểm du lịch Tết này
Muốn cảm xúc dịp năm mới tăng “phi mã”, Gen Z đang rần rần mở bát du lịch đầu năm, săn vé sớm để đi chơi giá mềm, mood đẹp, trải nghiệm xịn.
118 kết quả phù hợp
Muốn cảm xúc dịp năm mới tăng “phi mã”, Gen Z đang rần rần mở bát du lịch đầu năm, săn vé sớm để đi chơi giá mềm, mood đẹp, trải nghiệm xịn.
Núi Dinh, cung trekking nổi tiếng gần TP.HCM, từ lâu đã được giới trẻ yêu thích nhờ địa hình đa dạng, rừng già rậm rạp, nhiều đoạn suối sâu và thời tiết thay đổi nhanh theo độ cao.
Thế hệ lớn lên cùng công nghệ số đang quay lại với bàn ăn chung và ăn uống cộng đồng với mong muốn kết nối dễ dàng hơn.
Sau kỷ lục “sold out” 1.067 căn chỉ trong 5 tiếng ra hàng đợt 1, Sunshine Legend City tiếp tục tiếp tục tạo kỷ lục mới khi công bố ra hàng đợt 2 với hơn 5.000 booking mới.
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Với những hashtag như #BushTok và #BushCore bùng nổ trên TikTok, cơn sốt hoài niệm về cựu tổng thống George W. Bush đang chứng tỏ sức hút của ông đối với giới trẻ Mỹ.
Giới trẻ Trung Quốc đang tôn vinh các nhân vật lịch sử bằng những món quà đậm chất hiện đại dựa trên câu chuyện của từng người.
Xu hướng trang điểm “cô gái mệt mỏi” (tired girl) đặc trưng với khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng như vừa thức trắng đêm đang khiến nhiều GenZ thích thú.
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
Nhiều người trẻ thuộc GenZ không còn mặn mà đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Họ chọn cách yêu đương riêng tư như một cách giảm áp lực "phải hoàn hảo".
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
Nhiều người Hàn Quốc chọn đồ bơi rashguard - bộ đồ bơi dài tay, che kín cơ thể. Lý do chính là bảo vệ bản thân khỏi tia UV và những ánh mắt soi mói.
Dù mắc kẹt giữa cuộc xung đột giữa Iran - Israel, hàng loạt người trẻ tại Tehran vẫn tìm thấy sự an ủi từ các ứng dụng chat và trò chơi trên mạng. Họ xem đó như liều thuốc an thần, cùng hỗ trợ...
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
Chuyên gia cho biết yếu tố thu hút người lao động là danh tiếng thương hiệu nhà tuyển dụng. Nhiều doanh nghiệp liên tục tìm nhân sự mới bởi môi trường thiếu bình đẳng.
Ngày nay, nhiều hoạt động tái sinh mảng xanh quý giá được triển khai, trở thành nhịp cầu kết nối giữa con người với tương lai bền vững.
BTV, đạo diễn Bông Mai vừa ra mắt sách "Du khảo - Rực rỡ những sắc màu trang phục phụ nữ", với hình ảnh vẽ lại những bộ trang phục dân tộc của phái đẹp trên mọi miền đất nước.
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Tôi và nhóm bạn đã bước chân vào thế giới bia Heineken ấn tượng, tận hưởng hương vị bia thơm ngon, check-in ly khổng lồ khi tham gia KenVerse tổ chức từ 1/11 đến 3/11 tại TP.HCM.