Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
167 kết quả phù hợp
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Chuyển sàn - động lực cho cổ phiếu Masan Consumer
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Thế Giới Di Động gọi nhân viên cũ quay trở lại làm việc
Từ cuối 2022, lượng nhân sự tại Thế Giới Di Động liên tục giảm. Đến cuối tháng 6 năm nay, doanh nghiệp đã cắt giảm tổng cộng hơn 20.000 nhân sự so với hồi quý III/2022.
Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Đóng cửa Starbucks Reserve đầu tiên ngay trung tâm quận 1, TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
WinCommerce muốn mở thêm 1.000 siêu thị mới mỗi năm
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Masan Consumer chia cổ tức 'khủng', HSBC tăng định giá cổ phiếu Masan
Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Ông Nguyễn Đăng Quang chỉ ra công ty 'quý giá nhất' của Masan
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
HSBC: The CrownX sẽ hoãn IPO nếu Masan niêm yết công ty hàng tiêu dùng
Theo HSBC, nếu việc niêm yết Masan Consumer lên sàn HoSE thành công, Masan có thể đẩy lùi tiến độ IPO của CrownX.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.