Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
155 kết quả phù hợp
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Masan Consumer chia cổ tức 'khủng', HSBC tăng định giá cổ phiếu Masan
Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Ông Nguyễn Đăng Quang chỉ ra công ty 'quý giá nhất' của Masan
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
HSBC: The CrownX sẽ hoãn IPO nếu Masan niêm yết công ty hàng tiêu dùng
Theo HSBC, nếu việc niêm yết Masan Consumer lên sàn HoSE thành công, Masan có thể đẩy lùi tiến độ IPO của CrownX.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
TEDx BUV, Z-Marketer - hoạt động sinh viên được nâng tầm chuyên nghiệp
Sự kiện diễn thuyết TEDx toàn cầu, cuộc thi lập trình game trong 44 tiếng, sân chơi thực tế về marketing… đã trở thành những “món ăn tinh thần” đáng nhớ tại BUV.
Quỹ ngoại 'chốt deal' rót 250 triệu USD vào Masan
Bain Capital - quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới đã đồng ý nâng khoản đầu tư vốn cổ phần vào Masan Group từ 200 triệu USD lên 250 triệu USD, tương đương giá mua 85.000 đồng/cp.
Giá thuê văn phòng đứng yên trong quý II
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều chủ tòa nhà tại TP.HCM đã quyết định giữ giá thuê văn phòng ở mức ổn định. Thậm chí, giá thuê tại Hà Nội còn giảm nhẹ so với quý trước.
Vợ ông Trần Quí Thanh làm Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát
Bà Phạm Thị Nụ - vợ của ông Trần Quí Thanh - vừa trở thành Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Tân Hiệp Phát.
Samsung, LG và hơn 200 doanh nghiệp Hàn Quốc sắp thăm Việt Nam
Trong các ngày 22-24/6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol cùng 205 doanh nghiệp hàng đầu của quốc gia này sẽ có chuyến thăm Việt Nam.
Nhựa tái chế Duy Tân khánh thành giai đoạn một nhà máy tại Long An
Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Duy Tân tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy sản xuất với năng lực 30.000 tấn/năm tại huyện Đức Hòa (Long An).
Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
Những cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
Cổ phiếu bán lẻ tăng vọt, VN-Index vẫn giảm điểm
Thị trường vẫn trong nhịp điều chỉnh khi VN-Index có phiên giảm điểm thứ 3 liên tiếp dù có lực đỡ tích cực đến từ nhóm cổ phiếu bán lẻ.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Thấy gì từ phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của Mỹ đến Việt Nam?
Việc phái đoàn hơn 50 công ty Mỹ tới Việt Nam lần này không chỉ thể hiện sự tin tưởng của Mỹ với tiềm năng của Việt Nam, mà còn cho thấy mối quan hệ ngày càng gắn kết giữa 2 nước.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.