1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
181 kết quả phù hợp
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Quy trình nhập hàng của Bách Hóa Xanh thế nào
Bách Hóa Xanh luôn khẳng định chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, các nhà cung cấp hàng hóa cho chuỗi này lại không ít lần vướng lùm xùm.
Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Công ty mới thành lập, vốn chỉ 200 triệu
Công ty phân phối giá đỗ ngâm hóa chất cho Bách Hóa Xanh mới chỉ thành lập đầu năm nay với vốn điều lệ 200 triệu đồng.
Chuỗi Bách Hóa Xanh thu hơn 3.500 tỷ đồng tháng 11
Tháng 11 vừa qua, chuỗi Bách Hóa Xanh mang về doanh thu hơn 3.500 tỷ đồng cho Thế Giới Di Động. Bình quân doanh thu mỗi cửa hàng của chuỗi này ở mức hơn 2 tỷ đồng.
'Cắt giảm' vẫn là từ khóa của năm 2024
Theo báo cáo, thị trường lao động Việt năm qua ổn định nhưng vẫn chịu áp lực cắt giảm. Trong năm tới, các ngành như Kinh doanh, IT và Marketing dẫn đầu nhóm ưu tiên tuyển dụng.
Acecook Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc từ triết lý hạnh phúc
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Cựu CEO Starbucks Việt Nam làm sếp tại Phúc Long
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Nhà sản xuất, siêu thị rục rịch chuẩn bị hàng Tết
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Người tiêu dùng dự kiến giảm chi tiêu dịp Tết 2025
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận 'mưa' cổ tức năm 2024
Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức gần 220.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 22/11).
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Chuyển sàn - động lực cho cổ phiếu Masan Consumer
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Thế Giới Di Động gọi nhân viên cũ quay trở lại làm việc
Từ cuối 2022, lượng nhân sự tại Thế Giới Di Động liên tục giảm. Đến cuối tháng 6 năm nay, doanh nghiệp đã cắt giảm tổng cộng hơn 20.000 nhân sự so với hồi quý III/2022.
Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.