Công ty FMCG Việt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025
Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á, trong đó Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) duy nhất tại Việt Nam được vinh danh.
219 kết quả phù hợp
Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á, trong đó Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) duy nhất tại Việt Nam được vinh danh.
Nhiều doanh nghiệp TP.HCM thừa nhận lúng túng khi quản lý thực tập sinh, nhưng không ủng hộ kỷ luật online. Thực tập sinh lại cho rằng họ phải gánh khối việc lớn so với mức hỗ trợ.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Bibica sẽ về tay Tập đoàn Sari Murni Abadi (SMA) - nhà sản xuất snack Momogi nổi tiếng của Indonesia.
Kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2025, mô hình “Phân phối trực tiếp” giúp Masan Consumer chủ động hơn trong kênh bán hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu và lãi ròng cao nhất lịch sử trong quý III/2025, qua đó hoàn thành 76% kế hoạch năm và vượt mục tiêu lợi nhuận đề ra.
Thế Giới Di Động ghi nhận gần 40.000 tỷ đồng doanh thu trong quý III/2025 - con số theo quý cao nhất kể từ khi thành lập. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp đã hoàn thành 76% kế hoạch năm.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho rằng việc IPO riêng lẻ sẽ giúp từng chuỗi bán lẻ phát huy sức mạnh đặc thù, tạo thêm động lực cạnh tranh và gia tăng sức hấp dẫn với nhà đầu tư.
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
Khi thế hệ trẻ mong đợi nhiều hơn ở hộp bánh truyền thống, Trung thu trở thành dịp để doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế qua những món quà hiện đại và chạm đúng cảm xúc.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Theo chuyên gia, xu hướng làm việc online cho doanh nghiệp nước ngoài ngày càng phổ biến, sẽ tái định hình thị trường lao động Việt Nam, cho thấy chiến lược của công ty quốc tế.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.