TEDx BUV, Z-Marketer - hoạt động sinh viên được nâng tầm chuyên nghiệp
Sự kiện diễn thuyết TEDx toàn cầu, cuộc thi lập trình game trong 44 tiếng, sân chơi thực tế về marketing… đã trở thành những “món ăn tinh thần” đáng nhớ tại BUV.
167 kết quả phù hợp
TEDx BUV, Z-Marketer - hoạt động sinh viên được nâng tầm chuyên nghiệp
Sự kiện diễn thuyết TEDx toàn cầu, cuộc thi lập trình game trong 44 tiếng, sân chơi thực tế về marketing… đã trở thành những “món ăn tinh thần” đáng nhớ tại BUV.
Quỹ ngoại 'chốt deal' rót 250 triệu USD vào Masan
Bain Capital - quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới đã đồng ý nâng khoản đầu tư vốn cổ phần vào Masan Group từ 200 triệu USD lên 250 triệu USD, tương đương giá mua 85.000 đồng/cp.
Giá thuê văn phòng đứng yên trong quý II
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều chủ tòa nhà tại TP.HCM đã quyết định giữ giá thuê văn phòng ở mức ổn định. Thậm chí, giá thuê tại Hà Nội còn giảm nhẹ so với quý trước.
Vợ ông Trần Quí Thanh làm Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát
Bà Phạm Thị Nụ - vợ của ông Trần Quí Thanh - vừa trở thành Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Tân Hiệp Phát.
Samsung, LG và hơn 200 doanh nghiệp Hàn Quốc sắp thăm Việt Nam
Trong các ngày 22-24/6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol cùng 205 doanh nghiệp hàng đầu của quốc gia này sẽ có chuyến thăm Việt Nam.
Nhựa tái chế Duy Tân khánh thành giai đoạn một nhà máy tại Long An
Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Duy Tân tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy sản xuất với năng lực 30.000 tấn/năm tại huyện Đức Hòa (Long An).
Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
Những cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
Cổ phiếu bán lẻ tăng vọt, VN-Index vẫn giảm điểm
Thị trường vẫn trong nhịp điều chỉnh khi VN-Index có phiên giảm điểm thứ 3 liên tiếp dù có lực đỡ tích cực đến từ nhóm cổ phiếu bán lẻ.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Thấy gì từ phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của Mỹ đến Việt Nam?
Việc phái đoàn hơn 50 công ty Mỹ tới Việt Nam lần này không chỉ thể hiện sự tin tưởng của Mỹ với tiềm năng của Việt Nam, mà còn cho thấy mối quan hệ ngày càng gắn kết giữa 2 nước.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Saigon Co.op thu hơn 30.000 tỷ đồng năm vừa qua
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết trong bối cảnh lãi suất đang tăng cao, công ty đã phấn đấu giảm dư nợ vay về 0 đồng.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Saigon Co.op giành ngôi dẫn đầu thị trường bán lẻ
Doanh số năm 2022 của Saigon Co.op gần cán mốc 31.000 tỷ đồng, trong khi đối thủ nặng ký nhất là WinCommerce thu về khoảng hơn 29.200 tỷ đồng.
Chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022
Lấy niềm vui và hạnh phúc của người lao động làm trọng tâm, PepsiCo Foods Việt Nam đã có nhiều thành công trong chiến lược nhân sự, tạo năng lượng tích cực cho nhân viên.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Chuyển nơi làm việc từ văn phòng sang quán cà phê trong những ngày lễ
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.