2 tháng chứng minh tham vọng 25 triệu lượt khách ngoại của Việt Nam
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
156 kết quả phù hợp
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Trong 10 tháng, Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất.
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Trong 9 tháng qua, Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam, đóng góp gần 1/2 tổng số khách quốc tế.
Sang Việt Nam quảng bá phim, tài tử Hàn Quốc Jung Il Woo thử mâm cơm gia đình truyền thống với canh chua cá, đậu phụ rán, thịt kho trứng và rau muống xào tỏi.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam cho biết vai trò đại sứ của Thùy Tiên kết thúc vào tháng 5.
Chương trình khuyến mại sau Tết Nguyên đán có thể giúp khách Việt tiết kiệm từ hàng chục triệu tới cả trăm triệu đồng khi mua xe.
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Quay lại Việt Nam sau gần 6 tháng, diễn viên Jung Il Woo đến Hà Nội, bày tỏ sự nhung nhớ phở Việt Nam và bia Sài Gòn.
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Nhiều hãng xe triển khai chương trình khuyến mại theo hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ hoặc tặng tiền mặt cho các dòng ôtô nhập khẩu, giúp giá xe giảm cao nhất hàng trăm triệu đồng.
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Chính sách ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp đang được triển khai tại Việt Nam. Nhiều hãng xe áp dụng thêm khuyến mại giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng.
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Thức trắng đêm, tôi chờ xem rùa vào hòn Bảy Cạnh đào ổ đẻ trứng, tìm hiểu về công tác bảo tồn rùa biển, ngắm dải Ngân hà huyền bí.