Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
595 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Từ nay đến 31/12, khách hàng có thể tham gia chương trình "Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm" khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Phần lớn tiệm sửa xe tại trung tâm Nha Trang (Khánh Hòa) ghi nhận lượng khách tăng gấp 3-4 lần ngày thường. Người dân cũng đang tất bật dọn bùn đất sau khi nước rút.
Sớm nay (24/11), vùng áp thấp trên vùng biển phía đông Philippines đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. Dự báo đêm mai vào Biển Đông, hướng về khu vực Bình Định – Bình Thuận cũ.
Du khách kể trải nghiệm mắc kẹt 3 ngày 2 đêm trên tàu hỏa do mưa lũ lịch sử ở miền Trung.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao quà và bằng khen cho anh Trần Hoàng Phương (Phú Quốc). Trước đó, anh Phương giúp một du khách Hàn Quốc tìm người mẹ 70 tuổi đãng trí đi lạc.
Loic Pesquerl và Antoine Habert, hai du khách Pháp, được trải nghiệm xuống đồng làm nông dân gặt lúa, cày ruộng, ra biển bắt cua, mò ốc... khi đến Cô Tô (Quảng Ninh) du lịch.
Sau cao điểm hè, du lịch Phú Quý chững lại rõ rệt. Từ tháng 10, lượng khách giảm hơn một nửa, cơ sở lưu trú đóng cửa dần dù thời tiết tại đảo vẫn đẹp với cát trắng, nắng vàng.
Theo tạp chí Channel News Asia, Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á vào mùa mưa, nơi du khách có thể chậm rãi cảm nhận vẻ đẹp một cách trọn vẹn nhất.
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Ông Nguyễn Cảnh Bình nhận định ngành xuất bản Việt còn ba “nút thắt” cần tháo gỡ: hệ thống thư viện yếu, thiếu "chợ sách điện tử” và một cơ chế xuất khẩu tác phẩm Việt ra thế giới.
Ngày 7/10, Sun Group ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau nhiều show diễn trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch “bùng nổ” tại Phú Quốc với Symphony of the Sea.
Tháng 11 này, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong sự kiện âm nhạc chưa từng có - world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON ngay bờ đông Hà Nội.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Lấy chồng ở Thụy Sĩ, Quỳnh Anh trải nghiệm cuộc sống tối giản, chi tiêu 10.000 Franc Thụy Sĩ/tháng (hơn 300 triệu đồng) và hòa nhập văn hóa độc đáo như "trôi sông" sau giờ làm.
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.