Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
521 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Làn sóng khách Trung Quốc tìm điểm đến thay thế Nhật Bản đang thúc đẩy nhiều quốc gia nới visa, tăng đường bay và nâng trải nghiệm để giành lợi thế du lịch.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Nhật Bản kêu gọi công dân tại Trung Quốc tăng cường cảnh giác khi căng thẳng ngoại giao bùng lên sau phát biểu của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, kéo theo hệ lụy du lịch và kinh tế.
Căng thẳng Nhật - Trung nóng lên sau phát biểu của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, châm ngòi cho hàng loạt phản ứng từ Bắc Kinh. Tokyo đứng trước thế khó, phải cân bằng giữa lập trường an ninh...
Một tuần du lịch chữa bệnh ở Đà Nẵng, tôi không chỉ tận hưởng thành phố biển mà còn mang về cơ thể khỏe mạnh và giấc ngủ yên bình sau nhiều năm đau mỏi, mất ngủ.
Với thông điệp “hạ tầng đi trước, niềm tin theo sau”, Campuchia đưa vào hoạt động dự án sân bay 2 tỷ USD hướng tới tăng trưởng khách quốc tế.
Dù một số người dân phàn nàn về làn sóng khách nước ngoài ồ ạt tới Nhật Bản, chính phủ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng du lịch và ra các biện pháp giải quyết tình trạng quá tải.
Chính phủ Nhật Bản đã tuyên bố dịch cúm trên toàn quốc, kêu gọi người dân tiêm chủng và tăng cường cảnh giác.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Văn hóa không boa vốn là niềm tự hào của Nhật Bản nay đứng trước thử thách khi du khách quốc tế ngày càng đông, kéo theo những thay đổi âm thầm trong ngành dịch vụ.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
"Tôi đặt chân đến TP.HCM chỉ vì chiếc bụng đói, nhưng thành phố này giữ tôi bằng tiếng ồn, hương vị và những tình bạn bắt đầu từ chiếc ghế nhựa", Ben Maguire viết trên MXH.
Khi sóng thần quét qua Thái Bình Dương hôm 30/7, du khách không chỉ dõi theo diễn biến mà còn nhớ lại "lời tiên tri" trong một cuốn truyện tranh Nhật Bản cách đây 2 thập kỷ.
Vào giai đoạn cao điểm của ngành du lịch, nhiều hướng dẫn viên kín tour, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi khiến sức khỏe giảm sút. Song, họ hạnh phúc khi được "nay đây mai đó".
Công nghệ dịch thuật thời gian thực được dự báo sẽ tạo ra tác động khổng lồ đến ngành du lịch toàn cầu.
Mùa hè này, du lịch trong nước bứt phá với Đà Nẵng giữ vững sức hút hàng đầu. Khách Việt chuộng kỳ nghỉ ngắn, linh hoạt và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho trải nghiệm chất lượng
Quản gia trông trẻ riêng, khu phức hợp giải trí khép kín, thực đơn cho trẻ... là một số dịch vụ tại các khách sạn hạng sang tại Việt Nam và châu Á cho du khách gia đình mùa hè tới.
Một số du khách quyết định không tới Nhật Bản sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội cùng dự đoán trong một cuốn truyện tranh về "thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra" tại xứ sở hoa anh đào.
Những nhà ga không người, bất động sản bỏ hoang và xe buýt cũ được "hồi sinh" thành khách sạn, nhà nghỉ và điểm trải nghiệm du lịch độc đáo ở nông thôn Nhật Bản.