Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

105 kết quả phù hợp

bài thơ hay

Lam sao de voi noi nho! hinh anh

Làm sao để vơi nỗi nhớ!

0

“Nỗi nhớ” của Phùng Khắc Bắc là một bài thơ hay về tình yêu. Những chia ly, xa cách, nhung nhớ của lứa đôi đã mang đến nguồn cảm xúc bâng khuâng, day dứt không nguôi.

Thu gui me hinh anh

Thư gửi mẹ

0

“Thư gửi mẹ” là bài thơ hay của Nguyễn Quang Thiều. Viết về người lính, sự hi sinh, nhưng bài thơ không bi lụy mà ấm áp trìu mến. Ở đó, ta nhận ra giá trị của tình yêu thương.

Em co mo cung anh? hinh anh

Em có mơ cùng anh?

0

Tiết tấu chậm và mơ màng, trong nhịp điệu miên man, bài thơ "Em có mơ về Hà Nội cùng anh" của Nam Thi cho ta cảm xúc về một giấc mơ Hà Nội trong tâm tưởng.

'Thang ngay thi xanh mai' hinh anh

'Tháng ngày thì xanh mãi'

0

Mùa xuân không chỉ ở tiết trời và cảnh sắc, mà còn trong lòng người. Bài thơ “Tháng ngày thì xanh mãi” của Nguyễn Thiên Ngân cho ta cảm nhận về điều ấy.

Em xa hinh anh

Em xa

0

“Em xa” là một bài thơ hay của Trần Quốc Thực. Bài thơ mang yêu - thương trên những miền đợi chờ, xa khuất.

Mua thang gieng hinh anh

Mưa tháng giêng

0

Nguyễn Việt Chiến là thi sĩ quen thuộc của thơ Việt Nam đương đại. "Mưa tháng giêng" là bài thơ hay trong "gia tài" thơ của anh.

Yeu em nhu... hinh anh

Yêu em như...

0

Nguyễn Thế Hoàng Linh sinh năm 1982, là tác giả tiêu biểu của thơ đương đại Việt Nam. Thơ của anh mang những cảm xúc, suy tư của giới trẻ hôm nay.

Tieng trang hinh anh

Tiếng trăng

0

Nguyễn Việt Chiến là một tác giả tiêu biểu của nền thơ đương đại Việt Nam. Anh đã có nhiều tập thơ xuất bản và thường xuyên đăng tải tác phẩm thơ trên các diễn đàn văn nghệ.

Xem thêm