Sun Group đề xuất quy hoạch Khu du lịch Thác Bản Giốc quy mô 1.000 ha
Sun Group vừa trình bày ý tưởng quy hoạch Khu du lịch Thác Bản Giốc với quy mô khoảng 1.000 ha, định hướng làm điểm du lịch quốc tế gắn với bảo tồn thiên nhiên, văn hóa bản địa.
4.273 kết quả phù hợp
Sun Group vừa trình bày ý tưởng quy hoạch Khu du lịch Thác Bản Giốc với quy mô khoảng 1.000 ha, định hướng làm điểm du lịch quốc tế gắn với bảo tồn thiên nhiên, văn hóa bản địa.
Hà Nội tổ chức chiếu sáng nghệ thuật tại Hồ Gươm - Tháp Rùa, mở đầu chuỗi hoạt động văn hóa - nghệ thuật chào đón Tết Dương lịch.
Trước khi xuất hiện tại LPBank và Sacombank, ông Nguyễn Đức Thụy đã tham gia phát triển loạt dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, Phú Quốc, Ninh Bình...
Ngành du lịch Siem Reap phát động chiến dịch “Vẫn là Campuchia - #SafeInSiemReap” nhằm trấn an du khách giữa bối cảnh lo ngại an ninh.
Visit Vietnam ra mắt ngày 20/12, đánh dấu lần đầu du lịch Việt Nam có hạ tầng dữ liệu quốc gia thống nhất, mở đường cho quản lý thông minh, kinh doanh hiệu quả và trải nghiệm bền vững.
2026 là năm đầu tiên trong kế hoạch tăng trưởng 2 chữ số liên tục của Chính phủ với mục tiêu trở thành nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao năm 2030.
Lô Lô Chải được vinh danh "làng du lịch tốt nhất thế giới", trở thành điểm đến hút khách khi nhắc đến Hà Giang. Đằng sau danh hiệu ấy là nhịp sống thường nhật của người Lô Lô.
Năm 2025 sắp khép lại với mức tăng trưởng mạnh về lượng khách và doanh thu, song du lịch Huế vẫn đối mặt nhiều thách thức về hạ tầng, sản phẩm và khả năng giữ chân du khách.
Từng gợi cảm giác khám phá, “viên ngọc ẩn” nay bị dùng quá mức trong du lịch, khi nhiều điểm đến vừa được gọi tên đã nhanh chóng mất đi vẻ bí mật.
Mỗi chiều, hàng nghìn người chờ ngắm hoàng hôn bên biển Phú Quốc. Thời điểm hiện tại được đánh giá là mùa đẹp nhất năm trên đảo.
Bánh mì Việt Nam trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trong một cộng đồng hơn 170.000 thành viên. Không còn gói gọn tại Hà Nội, TP.HCM hay Hội An, bánh mì lan tỏa rộng khắp thế giới.
Từ hòn đảo hoang sơ, Phú Quốc trở thành trung tâm nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam nhờ cú hích hạ tầng và sự 'đổ bộ' của loạt tập đoàn như Vingroup, Sun Group, BIM, CEO, M.I.K...
Karolina Agnieszka Muskus được ghi nhận là vị khách quốc tế thứ 20 triệu trong năm đến Việt Nam. Cô xúc động, bày tỏ "sẽ nhớ đến cuối đời" khoảnh khắc được chào đón nồng nhiệt tại sân bay.
Phú Quốc từng là huyện đảo hoang sơ, chủ yếu dựa vào nông nghiệp và ngư nghiệp. Bước ngoặt đến vào năm 2004, khi Chính phủ phê duyệt đề án mở đường để đảo ngọc phát triển du lịch.
Mùa cao điểm du lịch ở Thái Lan, Campuchia chững lại khi các biện pháp kiểm soát đi lại và tâm lý lo ngại khiến dòng khách quốc tế cân nhắc hoặc hủy lịch trình.
Sau thời gian khai quật nghiên cứu khảo cổ học, giới chuyên môn đã làm xuất lộ dấu tích kiến trúc của con đường thiêng dẫn từ tháp K vào trung tâm thánh địa Mỹ Sơn, có độ dài hơn 150 m.
Lựa chọn Phú Quốc làm nơi đón khách quốc tế thứ 20 triệu không chỉ mang ý nghĩa về mặt con số, mà còn phản ánh vai trò của đảo ngọc trong giai đoạn phát triển mới của du lịch.
Lượt khách quốc tế thứ 20 triệu của Việt Nam trong năm 2025 hạ cánh xuống Phú Quốc chiều 15/12. Cô được tặng phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng.
Siem Reap, điểm du lịch nổi tiếng nhất Campuchia, trầm lắng hiếm thấy trong mùa cao điểm khi lượng khách sụt giảm vì căng thẳng biên giới với Thái Lan.
Ngày càng nhiều du khách quốc tế tìm đến các đô thị lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc để chụp ảnh trang phục truyền thống như Hán phục, sườn xám.