Phú Quốc, Tam Đảo thắng giải du lịch hàng đầu thế giới
Phú Quốc, Tam Đảo cùng nhiều điểm đến của Việt Nam được vinh danh tại World Travel Awards 2025, tiếp tục khẳng định sức hút của du lịch Việt trên bản đồ thế giới.
1.345 kết quả phù hợp
Phú Quốc, Tam Đảo cùng nhiều điểm đến của Việt Nam được vinh danh tại World Travel Awards 2025, tiếp tục khẳng định sức hút của du lịch Việt trên bản đồ thế giới.
Việt Nam đón hơn 19,1 triệu khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng 20,9% so với cùng kỳ, vượt kỷ lục 18 triệu lượt năm 2019, đánh dấu giai đoạn bùng nổ du lịch chưa từng có.
Trong top 100 điểm đến thành phố hàng đầu 2025 do Euromonitor International công bố, Bangkok tiếp tục giữ vị trí thành phố đón nhiều khách quốc tế nhất thế giới với 30,3 triệu lượt.
Loạt ảnh "tuyết rơi" tại Hoàng thành Huế gây chú ý trên mạng xã hội. Thực tế, hiệu ứng này được tạo ra trong một buổi trình diễn thời trang.
Tập đoàn khách sạn của Mỹ khai trương khách sạn thứ 700 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Cần Thơ.
Trước sự cố đứt cáp ngầm vượt biển Phú Quốc, bên cạnh các khó khăn về vận hành, chi phí tăng cao, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn còn đối diện với tình trạng hủy phòng.
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.
Trong 9 tháng đầu năm, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng 15%, đưa Việt Nam trở thành thị trường gửi khách lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.
Các đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim Bollywood không ngớt lời khen cảnh sắc Ninh Bình vào mùa hoa súng. Họ cũng thích thú khi thấy đường phố Hà Nội treo đầy cờ Việt Nam.
Với tỷ suất sinh lời đạt 6-7,5%/năm, thị trường khách sạn Việt Nam được kỳ vọng trở thành một trong những điểm sáng hút dòng vốn của Đông Nam Á.
Phố Hàng Mã bước vào cao điểm du lịch cuối năm trong một diện mạo lạ lẫm, khi những mô hình khổng lồ bị tháo gỡ, du khách thoải mái đi bộ trên vỉa hè.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Trong một chuyến đi hiếm hoi, nữ du khách châu Âu tận dụng giải marathon để có vài phút tự do chạy giữa Bình Nhưỡng không cần hướng dẫn viên.
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.
Phòng trưng bày Campana của Bảo tàng Louvre (Pháp), nơi có 9 phòng dành riêng cho đồ gốm Hy Lạp cổ đại, sẽ bị đóng cửa trong khi tiến hành kiểm tra "một số dầm đỡ sàn tầng hai".
Một influencer Thái Lan sở hữu 6,4 triệu người theo dõi gây tranh cãi sau khi đăng video cởi trần, nhảy nhót trên nóc ôtô tại điểm ngắm cảnh nổi tiếng ở Nhật Bản.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
“Thiên đường săn mây” miền Bắc Tà Xùa vừa xuất hiện thêm điểm check-in mới ở Đỉnh Gió, gây chú ý mạnh với loạt ảnh biển mây lan truyền trên mạng xã hội.
Người dân có tâm lý sợ chọn nhầm hàng giả nên đã tin tưởng các siêu thị để mua sắm, việc này giúp doanh thu các "ông lớn" bán lẻ tăng vọt.
Giữa trung tâm Bãi Cháy, Sun Group kiến tạo quần thể đô thị nghỉ dưỡng Sun Elite City hội đủ hệ tiện ích vận hành 24/7 hàng đầu miền Bắc.