Những cuộc đổi ngôi nội bộ của các hãng xe
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
1.013 kết quả phù hợp
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Chương trình khuyến mại do hãng triển khai đang giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi chọn mua SUV đô thị.
Mức giá sau ưu đãi tháng 11 chỉ từ 499 triệu đồng đang biến Geely Coolray trở thành lựa chọn SUV gia đình đáng giá cho người mua xe lần đầu.
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Trung Quốc vừa ban hành luật mới yêu cầu những người có sức ảnh hưởng (influencer) phải chứng minh trình độ chuyên môn trước khi đăng bài về các chủ đề như tài chính, y tế, giáo dục hoặc pháp luật.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.