Ôtô tầm giá 400 triệu đồng - sân chơi riêng của VinFast VF 3
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
723 kết quả phù hợp
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
Một nghiên cứu mới dự báo quy mô thị trường xe sang tại Mỹ sẽ tăng gấp đôi khi hành vi mua sắm số hóa, thế hệ khách hàng trẻ và nhu cầu trải nghiệm đang tái định hình toàn bộ phân khúc này.
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Nissan Rogue bản PHEV mang nhiều nét tương đồng Outlander PHEV, sử dụng cả động cơ của Mitsubishi.
Việc Subaru mang Forester thế hệ mới về Việt Nam với mức giá cao nhất gần 1,4 tỷ đồng đã tạo nên nhóm khách hàng mới cho dòng xe này?
Mẫu SUV cỡ C tăng giá do chuyển từ nhập khẩu Thái Lan sang nhập khẩu Nhật Bản, động cơ cũng được tăng dung tích.
Xe hybrid sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược điện hóa của các hãng Nhật Bản như Honda, Toyota hay Suzuki.
Các hãng xe điện lớn đang bước vào cuộc đua giảm giá trên phạm vi toàn cầu trong bối cảnh nhu cầu chững lại, trợ cấp bị thu hẹp và áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc.
Siêu xe Lamborghini Revuelto Ad Personam Animae mang hiệu ứng chuyển đổi màu theo chiều dọc thân xe, vốn lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.
Hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước với Honda CR-V e:HEV RS từ năm sau, thay vì nhập khẩu từ Thái Lan như hiện tại.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Văn Đức (SN 1992, ngụ ấp Hòn Quéo, xã Hòn Đất) và Danh Phương Nam (SN 1992, ngụ phường Hà Tiên) để điều tra hành vi buôn...
Với ngân sách dưới 2 tỷ đồng và yêu thích những chiếc sedan châu Âu, đâu sẽ là cái tên đáng cân nhắc?
Khi ra mắt Grecale năm 2022, Maserati đã nhắm đến mục tiêu chinh phục khách hàng ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung thay vì chú trọng vào nhóm Grand Touring hay sedan cỡ lớn.
Mẫu SUV thuần điện từ liên doanh GAC-Toyota đã chính thức được phân phối ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ HongKong.
Doanh số không khả quan là lý do Maserati tung ra đợt giảm giá 50.000 USD cho các mẫu xe điện tại thị trường Mỹ.
Toyota nâng tầm Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn cả Lexus trong hệ sinh thái của hãng xe đến từ Nhật Bản.
BMW đã chính thức vượt Lexus trong cuộc đua doanh số xe sang tại thị trường Mỹ quý III/2025, lấy lại vị trí dẫn đầu với khoảng cách 5.277 xe.
Tín hiệu đèn xanh ở Nhật Bản thường có màu xanh lam thay vì xanh lá, bắt nguồn từ sự khác biệt ngôn ngữ và thói quen văn hóa lâu đời.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.