Châu Âu lùi thời hạn cấm xe xăng đến năm 2040?
Áp lực vận động hành lang từ các nhà sản xuất, công đoàn và nhu cầu người tiêu dùng khiến kế hoạch cấm xe xăng của châu Âu chậm lại.
816 kết quả phù hợp
Áp lực vận động hành lang từ các nhà sản xuất, công đoàn và nhu cầu người tiêu dùng khiến kế hoạch cấm xe xăng của châu Âu chậm lại.
Sự thay đổi chính sách và hạ tầng sạc chậm phát triển đang khiến mức độ hào hứng của người tiêu dùng với xe điện giảm sâu và bắt đầu ưu ái xe xăng trở lại.
UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) yêu cầu đơn vị quản lý HH Linh Đàm không được từ chối tiếp nhận xe điện của cư dân.
Nhiều doanh nghiệp TP.HCM thừa nhận lúng túng khi quản lý thực tập sinh, nhưng không ủng hộ kỷ luật online. Thực tập sinh lại cho rằng họ phải gánh khối việc lớn so với mức hỗ trợ.
Sau cơn lũ lịch sử, nhiều đồ điện tử, điện lạnh của người dân Đắk Lắk bị hư hỏng nặng. Một nhóm thợ trẻ tình nguyện rong ruổi khắp các xóm làng để sửa chữa miễn phí.
Lần lượt bị xe xăng, xe hybrid tự sạc và ôtô thuần điện vượt qua về doanh số, ôtô chạy diesel tại châu Âu vừa có thêm một đợt rớt hạng.
Để kiếm sống, nhiều nhân viên đi giao đồ ăn cho các nền tảng phải làm việc 10-12 giờ mỗi ngày, nhưng thu nhập vẫn thấp, họ kiệt sức, dễ gặp tai nạn giao thông, bị chấn thương và bị quấy rối khi...
Giá cả leo thang từng ngày, đồng lương công nhân không tăng khiến bữa cơm vốn đã đạm bạc nay càng thiếu thốn, nhiều gia đình phải co kéo từng đồng, xoay xở đủ cách.
Tháng 10 trở thành phép thử lớn cho thị trường ôtô Mỹ khi chính sách ưu đãi thuế cho xe điện hết hiệu lực, kéo theo nhu cầu sụt giảm mạnh và làm lộ rõ sự phụ thuộc của doanh số vào các gói hỗ trợ...
Sau khi đổ xăng, người chồng bất ngờ lái xe chở con rời đi, để lại vợ ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Nghe tin đối tác qua đời, người đàn ông ở Đắk Lắk dựng chuyện "chưa trả đủ tiền mua đất" để lừa con gái nạn nhân.
Nghe tin đối tác qua đời, người đàn ông ở Đắk Lắk dựng chuyện “chưa trả đủ tiền mua đất” để lừa con gái nạn nhân.
Sau khi bán mảnh đất được cho làm của hồi môn để mua căn hộ 4 tỷ ở trung tâm Hà Nội, vợ chồng Minh Trang dần nhận ra cuộc sống phố thị không như mơ, áp lực ngày càng lớn.
Sau nhiều năm phục vụ Không quân Mỹ, Markeiz Ryan chuyển sang Việt Nam, sống trung lưu với 4.000 USD/tháng và khẳng định đây là nơi an toàn, bình yên nhất anh từng ở.
Đức thúc giục EU xem xét lại kế hoạch điện hóa 2035, cho rằng quy định này gây áp lực quá lớn lên ngành ôtô châu Âu vốn đang chật vật trước cạnh tranh toàn cầu.
Bên cạnh chuyến xe “Home Love” mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit còn đồng hành các gia đình khắp cả nước bằng những giải pháp tài chính thiết thực.
Hồng Nhung dự định vay ngân hàng 1,5 tỷ đồng, trả 11,8 triệu/tháng trong vòng 20 năm để mua nhà. Tuy nhiên, chuyên gia bất động sản nhận định cô đã mắc sai lầm trong việc tính mức lãi suất hàng năm.
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
Sống cùng bố mẹ, vợ chồng Minh Thư tiết kiệm đáng kể chi phí ăn uống, chăm con, giúp kiểm soát chi tiêu dưới 15 triệu đồng/tháng và có khoản tiết kiệm nhỏ.
Các hãng xe máy điện ở Việt Nam đẩy mạnh đầu tư trạm hoán đổi pin, giúp người dùng nhanh chóng có được gói pin đầy mà không cần chờ sạc.