Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
269 kết quả phù hợp
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Những xung đột leo thang của Trung Đông sẽ không khiến giá dầu xáo trộn trong bối cảnh nhu cầu năng lượng toàn cầu đang suy giảm.
Cuộc cạnh tranh chưa từng có ở BlackPink
Chưa khi nào, 3 thành viên của BlackPink phát hành sản phẩm cùng thời điểm như những ngày qua. Điều đó đã tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn.
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Trung Quốc muốn đối đầu Phố Wall bằng công ty chứng khoán 230 tỷ USD
Trung Quốc sáp nhập 2 công ty chứng khoán hàng đầu để tạo thành công ty mới với khối tài sản lên đến 230 tỷ USD, hướng đến mục tiêu đối đầu sòng phẳng cùng Phố Wall.
Ôtô Trung Quốc sẽ nắm một phần ba thị phần toàn cầu
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
Thị trường ôtô tại Nga phục hồi nhờ xe Trung Quốc
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Trung Quốc đang gây áp lực lớn thế nào với thị trường ôtô thế giới?
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
'Bách khoa thư thu nhỏ' về Đông Dương
"Đông Dương một nền thuộc địa nhập nhằng 1858-1954" đề cập tới hầu hết khía cạnh quan trọng của tiến trình khai thác thuộc địa của người Pháp tại Đông Dương.
Hàn Quốc hứng chịu thêm sóng lạnh Bắc Cực vào giữa tuần này
Cơ quan thời tiết Hàn Quốc cho biết sóng lạnh mạnh nhất trong mùa tiếp tục bao trùm toàn quốc ngày 18/12 và nhiệt độ được dự báo sẽ tiếp tục giảm vào cuối tuần này.
Trung Quốc tìm kiếm vị thế mới
Tiếng nói toàn cầu của Trung Quốc biến chuyển, khi họ dần kết nối chặt chẽ với châu Phi, cạnh tranh ảnh hưởng với Mỹ ở Trung Đông và xích gần Nga bất chấp sức ép từ phương Tây.
Doanh số của Tesla tăng trưởng 40% trong năm vừa rồi và gần như đuổi kịp thành tích bán hàng của các thương hiệu xe sang nước Đức.
Xu hướng đọc của độc giả Trung Quốc tại hội sách Bắc Kinh
Hội sách Bắc Kinh lần thứ 35 năm nay, diễn ra từ ngày 24-26/2 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Trung Quốc (CIEC) ở quận Triều Dương, đã chật cứng du khách.
Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
Kỷ nguyên iPhone 'made in India' sắp bắt đầu?
Ngay cả Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới, cũng đang dần chuyển dịch sự quan tâm của mình tới Ấn Độ thay vì Trung Quốc.
Điềm báo cho Macau sau sự sụp đổ của ông trùm Châu Trác Hoa
Việc tỷ phú Châu Trác Hoa bị kết án tù đã báo trước sự thay đổi đối với ngành kinh doanh cờ bạc tại Macau. Thời điểm khó khăn hơn có thể đang ở phía trước.
Các tỷ phú Trung Quốc chưa thể thở phào
Giới chức Bắc Kinh đang đảo ngược một số chính sách quan trọng để thúc đẩy nền kinh tế. Nhưng các tỷ phú nước này có thể không bao giờ gia tăng tài sản nhanh chóng như trước đây.
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.