App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
39 kết quả phù hợp
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Sacombank ứng dụng AI ra mắt tổng đài không phím bấm
Sacombank kết hợp với FPT Smart Cloud triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng thế hệ mới theo mô hình tổng đài thông minh.
Công nghệ không có giới tính, sao trợ lý ảo đều là 'phụ nữ'?
Các trợ lý ảo như Siri (Apple), Alexa (Amazon) và Cortana (Microsoft) đều có tên và giọng nói của phụ nữ.
Trusting Social ra mắt nền tảng cung cấp trợ lý ảo cho doanh nghiệp
Trusting Social chính thức ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng quát.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
VCB Digibot - trợ lý ảo thông minh của Vietcombank
VCB Digibot - trợ lý ảo được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI - là mảnh ghép quan trọng giúp Vietcombank dần hoàn thiện bức tranh số hóa tổng thể và toàn diện.
VinBase - giải pháp phổ cập trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt
Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase của VinBigData hứa hẹn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh.
VinBigdata ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức VinBase
Nền tảng VinBase hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng giải pháp AI và Big data vào sản xuất kinh doanh, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Doanh nghiệp chia sẻ 'bước nhảy vọt' nhờ ứng dụng AI tại Techday 2022
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Những công nghệ nắm giữ tương lai ngành ngân hàng
Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính là mảnh đất mà các ngân hàng đang nỗ lực khai phá, nhằm mang tới dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng trong thời đại số.
Trải nghiệm AI Chatbot trong dịch vụ tài chính, ngân hàng
Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot) được xem như “vũ khí chiến lược” trong cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính.
Tài chính có trách nhiệm trong định hướng bền vững của Home Credit
Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.
FPT Smart Cloud nhận giải tại Asian Technology Excellence Award 2022
FPT Smart Cloud (thuộc Tập đoàn FPT) vừa được Asian Technology Excellence Awards vinh danh ở hạng mục “Công nghệ trí tuệ nhân tạo” với giải phápFPT AI Engage.
3 công nghệ nổi bật của ngân hàng số MyVIB 2.0
Vận hành trên hạ tầng điện toán đám mây (cloud), ứng dụng thực tế tăng cường (AR), công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo (AI Voice) là những khác biệt trên ứng dụng MyVIB 2.0.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
3 sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đạt giải thưởng Sao Khuê 2022
FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.
FPT trình diễn hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số cho TP.HCM
Tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2022, FPT trình diễn hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho chính quyền các cấp, doanh nghiệp và người dân.
HDBank đạt giải 'Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021'
Trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe, HDBank nhận giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” (Best Digital Bank in Vietnam 2021) do Tạp chí Asiamoney bình chọn.
Ứng dụng AI trong chuyển đổi số ngành dược
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Đòn bẩy công nghệ giúp Home Credit phát triển tại Việt Nam
Giải pháp tổng đài ứng dụng công nghệ đã trở thành điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam.