Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đạt giải thưởng Sao Khuê 2022

FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.

Với ba giải thưởng Sao Khuê 2022, FPT Telecom mong muốn tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm, giải pháp hữu ích theo tầm nhìn chiến lược. Không chỉ vậy, FPT Telecom tiếp tục giữ vững mục tiêu, xây dựng một hệ sinh thái số toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của xã hội ở mức độ hài lòng cao.

Mobi-Foxpay đạt giải xuất sắc lần 2

Trong xu hướng phát triển của dịch vụ ví điện tử, Mobi-Foxpay được nhiều khách hàng đón nhận và tin tưởng. Nhờ vậy, giải pháp này được vinh danh tại Sao Khuê trong 2 năm liên tiếp. Điều này cho thấy vị thế của sản phẩm này trong ngành dịch vụ công nghệ thông tin, đặc biệt là tài chính số.

Mobi-Foxpay,  OnCX anh 1

Anh Nguyễn Minh Toàn - Phó giám đốc Trung tâm Quản lý Cước FPT Telecom, đại diện Mobi-Foxpay - nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

Mobi-Foxpay là một ứng dụng của dịch vụ ví điện tử, tích hợp cổng thanh toán điện tử vào hoạt động thu cước của FPT Telecom. Ứng dụng có mục tiêu thay thế và giảm phụ thuộc vào máy POS của ngân hàng.

Việc áp dụng Mobi-Foxpay giúp tối ưu quy trình thu cước, tiết kiệm thời gian thao tác và giảm rủi ro khi thanh toán tiền mặt. Các công việc thủ công trước đây như thu tiền, gạch nợ, thực hiện đối soát, chứng từ… đều được tự động hóa.

Với giải pháp Mobi-Foxpay, FPT Telecom tiết kiệm đến 33.000 giờ làm mỗi tháng, tương đương 396.000 giờ một năm và 150 nhân công thực hiện đối soát, gạch nợ thủ công.

Giờ đây, nhân viên chỉ cần dùng điện thoại di động để kích thanh toán, gạch nợ hợp đồng và thanh toán tiền về công ty, không còn cần mang theo máy POS. Nhờ đó, nhân viên thu cước, quản lý thuận tiện hơn, còn khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, hạn chế rủi ro tài chính.

Ngoài ra, Mobi-Foxpay đáp ứng đầy đủ tiêu chí về bảo mật với hệ thống đạt chứng nhận quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ một. Đây là cấp độ cao nhất dành cho nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán. Hệ thống được xây dựng trên hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến và trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier 3, áp dụng công nghệ OCR, AI, machine learning.

Đại diện Mobi-Foxpay cho biết trong thời gian tới, nhiều tính năng nổi trội và ưu việt hơn sẽ được phát triển nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng đối với các dịch vụ, tính năng mà ứng dụng cung cấp.

Hai sản phẩm của FTI nhận giải Sao Khuê 2022

Với định hướng cải tiến cách thức làm việc, giao tiếp của con người trong thời đại mới, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) - thành viên FPT Telecom - không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến. FTI thành công phát triển 2 sản phẩm tốt và nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 là tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX và dịch vụ tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến (AGM - Annual General Meeting).

Mobi-Foxpay,  OnCX anh 2

Anh Ngô Thanh Vũ - Phó giám đốc Trung tâm Điện thoại - đại diện OnCX - nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

Nhận thấy bán hàng online là một xu hướng phát triển mạnh mẽ, FTI không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới. Loạt sản phẩm, dịch vụ chú trọng nắm bắt sự thay đổi về cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số.

Tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được phát triển nhằm tham gia vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp, là một điểm chạm quan trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Giải pháp cung cấp kênh tương tác với khách hàng đa dạng, phổ biến và toàn diện trên thị trường như chat, SMS, social, IM…

Thông qua nhiều tính năng hiện đại, OnCX đem đến nhiều tiện ích cho các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách hàng, theo dõi lịch sử hỗ trợ, tạo chiến dịch, khảo sát thị trường, đánh giá mức độ hài lòng… Nhờ đó, giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tiết kiệm được nhiều chi phí về công cụ quản lý đa kênh.

Mobi-Foxpay,  OnCX anh 3

Anh Nguyễn Tiến Linh - Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Giải pháp Phần mềm doanh nghiệp, đại diện giải pháp đại hội đồng cổ đông - nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

Bên cạnh OnCX, dịch vụ tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến AGM giúp doanh nghiệp vượt qua nhiều trở ngại như chi phí tốn kém, bỏ phiếu thủ công, không đủ tỷ lệ tham dự hay giãn cách do đại dịch. Giải pháp còn có tính năng khác như tự động xác thực cổ đông tham dự với tính chính xác và an toàn cao bằng FPT.AI eKYC; tự động nhắc lịch tham dự/nhắc hoàn thành phiếu biểu quyết bằng trợ lý ảo tổng đài…

FTI không chỉ mang đến một hệ thống tổng đài mà còn xây dựng một hệ sinh thái FPT Cloud Platform. Hệ sinh thái này cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp như Oncall, Contact Center, Omni-Channel, CRM, Auto Call, Voice ChatBox, Video Conference, MS-Team trên một nền tảng cloud.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm