Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giao tiếp, tương tác giúp tăng trải nghiệm số cho khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu không có tin nhắn, cuộc gọi nhỡ.
Theo đó, Sacombank là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng AI vào hotline tổng đài 24/7 - 1800585888 với vai trò là trợ lý ảo thông minh, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng thông qua các từ khóa, đưa ra phản hồi chính xác bằng giọng điệu tự nhiên giống con người. Toàn bộ quá trình, khách hàng chỉ cần tương tác bằng giọng nói và không cần bấm chọn phím như thông thường.
Trong giai đoạn đầu, trợ lý ảo của tổng đài Sacombank sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu khóa dịch vụ khẩn cấp, đồng thời hướng dẫn khách hàng tự xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ thẻ như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ do sai PIN, tạo lại số lần giao dịch, thanh lý thẻ, giúp tiết kiệm thời gian khi giao dịch. Trong trường hợp gặp yêu cầu phức tạp, trợ lý ảo sẽ tự động điều hướng cuộc gọi đến bộ phận hỗ trợ phù hợp.
Bên cạnh đó, Sacombank cũng ứng dụng AI vào các Chatbot hỗ trợ khách hàng trên website www.sacombank.com.vn và fanpage Sacombank. Chatbot của Sacombank vận hành 24/7, có khả năng tự động xử lý nhiều nhu cầu của khách hàng như cung cấp thông tin sản phẩm thẻ, khoản vay; tư vấn thẻ tín dụng, lãi suất; hướng dẫn mở/khóa thẻ... Ngoài ra, Chatbot luôn sẵn sàng tư vấn, trò chuyện gần gũi, tự nhiên với khách hàng.
"Khách hàng, nhất là khách hàng trẻ ngày càng mong muốn được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tức thì. Việc ứng dụng AI vào hotline và Chatbot là bước tiến quan trọng của Sacombank nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cùng đối tác ‘huấn luyện’ thêm tác vụ tự động khác cho AI, mang đến nhiều giá trị và sự tiện lợi hơn cho khách hàng", đại diện Sacombank chia sẻ.
FPT Smart Cloud - thành viên thứ 8 thuộc tập đoàn FPT, là công ty công nghệ cung cấp nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud Computing) vươn tầm thế giới, nhằm tăng sức mạnh và tạo ra những bước đột phá trong hoạt động vận hành doanh nghiệp. FPT.AI và FPT Cloud là hai sản phẩm chủ đạo của FPT Smart Cloud.
Sacombank ứng dụng AI vào hotline tổng đài 24/7 - 1800585888 và các Chatbot hỗ trợ khách hàng trên website www.sacombank.com.vn, fanpage Sacombank.
Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Nhằm tri ân khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4, Sacombank triển khai hai chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Sacombank thưởng cho khách hàng giới thiệu người thân mở thẻ tín dụng
Sacombank triển khai chiến dịch “Đậm chất số - Đỉnh chất sống” mang đến cơ hội nhận thưởng cho khách hàng khi giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng.
Hoàn tất Basel III, Sacombank đến gần đích tái cơ cấu
Sacombank trở thành ngân hàng tiếp theo được chứng nhận hoàn thành triển khai chuẩn mực quản lý rủi ro theo Basel III từ Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam.