Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sacombank thưởng cho khách hàng giới thiệu người thân mở thẻ tín dụng

Sacombank triển khai chiến dịch “Đậm chất số - Đỉnh chất sống” mang đến cơ hội nhận thưởng cho khách hàng khi giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng.

Tham gia chương trình từ nay đến 30/6, người dùng có cơ hội nhận tiền thưởng không giới hạn khi mời bạn bè, người thân mở thẻ tín dụng Sacombank để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà ngân hàng đang triển khai.

Cụ thể, chủ thẻ tín dụng Sacombank giới thiệu chương trình đến người dùng mới được nhận 100.000 đồng/lượt giới thiệu phát hành thành công thẻ tín dụng Sacombank Visa, gồm: Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature hoặc các dòng thẻ tín dụng liên kết như Tiki Platinum, Bamboo Airways Platinum, Vietnam Airlines Visa…

Sacombank anh 1

Thẻ tín dụng Sacombank mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn người dùng.

Hấp dẫn hơn, người giới thiệu sẽ nhận 1 triệu đồng hoặc một lượt chơi golf khi giới thiệu mở thành công thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite. Với thẻ Infinite thứ 21 trở đi, ưu đãi sẽ gấp đôi, khách hàng nhận thưởng 2 triệu đồng hoặc 2 lượt chơi golf, tùy theo lựa chọn của người giới thiệu.

Việc giới thiệu mở thẻ đơn giản, thông qua một trong ba cách: Khách hàng gửi thông tin số điện thoại người được giới thiệu muốn mở thẻ đến chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank gần nhất, giới thiệu trực tiếp cho nhân viên tư vấn của Sacombank hoặc nhập thông tin tại đây và chia sẻ đường dẫn đăng ký thẻ đến người được giới thiệu.

Hiện, danh mục thẻ tín dụng Sacombank đa dạng với hơn 20 loại, phù hợp sở thích, thói quen chi tiêu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng liên kết, thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán trên một chip… Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại thẻ để giới thiệu đến bạn bè, người thân.

Sacombank có chính sách mở thẻ tín dụng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng không cần chứng minh thu nhập, không phí thường niên, hạn mức có thể đến 10 triệu đồng. Đây là giải pháp giúp sinh viên hình thành thói quen thanh toán hiện đại, bổ sung kiến thức tài chính.

Với các tín đồ mua sắm, người dùng có thể lựa chọn giới thiệu dòng thẻ Sacombank Visa Platinum Cashback với mức hoàn tiền 5% giao dịch chi tiêu online, hoặc thẻ Sacombank Tiki Platinum với ưu đãi hoàn tiền đến 15% khi mua hàng tại website/ứng dụng Tiki và Ticketbox.

Người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều bằng máy bay có thể lựa chọn dòng thẻ Sacombank Vietnam Airlines Visa, Sacombank Bamboo Airways Platinum hoặc Sacombank Visa Signature với nhiều ưu đãi tùy dòng thẻ: Miễn phí sử dụng hơn 1.300 phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới, tích lũy dặm thưởng, ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ hay hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 500.000 USD.

Ngoài ra, Sacombank đang sở hữu dòng thẻ tín dụng VIP hàng đầu Việt Nam - Sacombank Visa Infinite - có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu thanh toán của khách hàng, với hạn mức tín dụng không giới hạn.

Ngoài đặc quyền về dịch vụ golf, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite còn được hưởng nhiều ưu đãi đẳng cấp khác về du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, bảo hiểm… mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, mở ra phong cách sống thượng lưu.

Sacombank anh 2

Từ nay đến hết 30/6, Sacombank vẫn triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng: Miễn 100% phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời (theo doanh số giao dịch), miễn phí rút tiền mặt tại tất cả ATM Sacombank trên cả nước. Khi mở thẻ tín dụng Sacombank Visa, chủ thẻ còn được hoàn tiền đến 500.000 đồng nếu có tổng giá trị giao dịch phát sinh từ 1 triệu đồng.

Độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm