Kiểm soát hiệu quả hoạt động kinh doanh bằng công nghệ số
Số hóa đang trở thành xu thế chung. Trong đó, ngành ngân hàng đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ cả ở sản phẩm dịch vụ cũng như cách vận hành, quản trị hoạt động.
38 kết quả phù hợp
Kiểm soát hiệu quả hoạt động kinh doanh bằng công nghệ số
Số hóa đang trở thành xu thế chung. Trong đó, ngành ngân hàng đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ cả ở sản phẩm dịch vụ cũng như cách vận hành, quản trị hoạt động.
‘Tại VIB, mỗi chủ thẻ đều là chủ thẻ VIP’
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có chế độ chăm sóc đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng. "Ở đây, mỗi chủ thẻ đều là khách hàng VIP", bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm thẻ VIB cho biết.
Hơn 1,2 tỷ cổ phiếu của SeABank giao dịch trên sàn chứng khoán
Sáng 24/3, hơn 1,2 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) với mã chứng khoán SSB.
Nhiều công việc trong ngành ngân hàng ở Việt Nam sẽ biến mất?
Đối với dịch vụ khách hàng, nhà băng còn nhiều không gian để cải tiến và bắt buộc phải làm. Tuy nhiên, nhiều vị trí trong ngành ngân hàng sẽ thay đổi, thậm chí biến mất.
FPT.AI vô địch cuộc thi trí tuệ nhân tạo tại Nhật Bản
FPT.AI vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí cao nhất cho 3 hạng mục ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hàn trong cuộc thi về mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
Lexus LX 570 2021 ra mắt - nâng cấp nhẹ, bổ sung bản giới hạn
Mẫu SUV cỡ lớn Lexus LX 570 đời 2021 vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ với một vài nâng cấp.
Công ty tài chính gia tăng 40% hiệu suất nhờ trợ lý ảo tổng đài
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Video - Giới thiệu trợ lý ảo tổng đài FPT.AI
Ra mắt năm 2019, trợ lý ảo này là một sản phẩm chiến lược trong bộ sản phẩm giải pháp chuyển đổi số của FPT, giúp thay thế tổng đài truyền thống với hiệu suất tăng 40%.
Viettel dẫn đầu 'Sao Khuê 2020' với 21 sản phẩm đạt giải
Ngày 16/5, trong lễ trao giải Sao Khuê 2020, Viettel có 21 sản phẩm và dịch vụ CNTT được vinh danh, tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyển mình nhờ trí tuệ nhân tạo
Nền tảng chuyển văn bản tiếng Việt thành giọng nói Text to Speech của MobiFone có giọng đọc giàu cảm xúc và tự nhiên, nhận biết và phát âm từ viết tắt, từ chưa chuẩn.
Tổng đài trợ lý ảo - cánh tay đắc lực của doanh nghiệp thời 4.0
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Nam A Bank nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập với chủ đề “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã nhận bằng khen từ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.
Ứng dụng công nghệ giọng nói AI tiếng Việt cho tổng đài viễn thông
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có các tổng đài viễn thông, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
MobiFone cung cấp giải pháp cho 'báo nói' dựa trên trí tuệ nhân tạo
Thông qua việc chuyển văn bản thành giọng nói (text to speech - TTS), Mobifone mang đến giải pháp “báo nói” trọn vẹn , mở ra cách tiếp cận thông tin mới, hấp dẫn cho độc giả.
Voip24h - đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo uy tín tại Việt Nam
Dịch vụ tổng đài ảo hiện được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Dịch vụ này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí không nhỏ cho đầu tư tổng đài.
Vừa vi vu lái xe vừa nghe 'báo nói' của MobiFone
Giọng đọc như người thật, tùy chỉnh vùng miền, giới tính, tốc độ… ứng dụng “text to speech” của MobiFone giúp độc giả đọc báo mọi lúc, mọi nơi.
Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt diện ton sur ton trên thảm đỏ
Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Diễm My, Kỳ Duyên... đều có mặt ở hàng ghế đầu đêm thời trang của nhà thiết kế 8X.
Tiến Minh được tài trợ tiền tỷ, ấp ủ kế hoạch kinh doanh
Nguyễn Tiến Minh chính thức trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Mizuno với mức tài trợ “khủng”. Anh cũng bật mí về kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới.