HDBank đạt giải 'Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021'
Trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe, HDBank nhận giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” (Best Digital Bank in Vietnam 2021) do Tạp chí Asiamoney bình chọn.
42 kết quả phù hợp
Trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe, HDBank nhận giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” (Best Digital Bank in Vietnam 2021) do Tạp chí Asiamoney bình chọn.
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Giải pháp tổng đài ứng dụng công nghệ đã trở thành điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam.
Mới đây, FWD sử dụng AI và akaAT của FPT để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp công ty tối ưu quy trình phục vụ khách hàng.
Số hóa đang trở thành xu thế chung. Trong đó, ngành ngân hàng đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ cả ở sản phẩm dịch vụ cũng như cách vận hành, quản trị hoạt động.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có chế độ chăm sóc đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng. "Ở đây, mỗi chủ thẻ đều là khách hàng VIP", bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm thẻ VIB cho biết.
Sáng 24/3, hơn 1,2 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) với mã chứng khoán SSB.
Đối với dịch vụ khách hàng, nhà băng còn nhiều không gian để cải tiến và bắt buộc phải làm. Tuy nhiên, nhiều vị trí trong ngành ngân hàng sẽ thay đổi, thậm chí biến mất.
FPT.AI vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí cao nhất cho 3 hạng mục ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Hàn trong cuộc thi về mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
Mẫu SUV cỡ lớn Lexus LX 570 đời 2021 vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ với một vài nâng cấp.
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Ra mắt năm 2019, trợ lý ảo này là một sản phẩm chiến lược trong bộ sản phẩm giải pháp chuyển đổi số của FPT, giúp thay thế tổng đài truyền thống với hiệu suất tăng 40%.
Ngày 16/5, trong lễ trao giải Sao Khuê 2020, Viettel có 21 sản phẩm và dịch vụ CNTT được vinh danh, tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019.
Nền tảng chuyển văn bản tiếng Việt thành giọng nói Text to Speech của MobiFone có giọng đọc giàu cảm xúc và tự nhiên, nhận biết và phát âm từ viết tắt, từ chưa chuẩn.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập với chủ đề “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã nhận bằng khen từ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có các tổng đài viễn thông, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Thông qua việc chuyển văn bản thành giọng nói (text to speech - TTS), Mobifone mang đến giải pháp “báo nói” trọn vẹn , mở ra cách tiếp cận thông tin mới, hấp dẫn cho độc giả.
Dịch vụ tổng đài ảo hiện được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Dịch vụ này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí không nhỏ cho đầu tư tổng đài.
Giọng đọc như người thật, tùy chỉnh vùng miền, giới tính, tốc độ… ứng dụng “text to speech” của MobiFone giúp độc giả đọc báo mọi lúc, mọi nơi.