Bí quyết săn vé máy bay tiết kiệm đến 2 triệu đồng ngay trên ứng dụng
Từ nay đến 31/12, khách hàng có thể tham gia chương trình "Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm" khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY.
498 kết quả phù hợp
Từ nay đến 31/12, khách hàng có thể tham gia chương trình "Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm" khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Du khách kể trải nghiệm mắc kẹt 3 ngày 2 đêm trên tàu hỏa do mưa lũ lịch sử ở miền Trung.
Ngày càng nhiều du khách quay lại những nơi vừa trải qua lũ lụt, tạo nên xu hướng du lịch ngay sau thiên tai. Điều này xuất phát từ tâm lý tò mò và mong muốn ủng hộ điểm đến hồi sinh.
Loic Pesquerl và Antoine Habert, hai du khách Pháp, được trải nghiệm xuống đồng làm nông dân gặt lúa, cày ruộng, ra biển bắt cua, mò ốc... khi đến Cô Tô (Quảng Ninh) du lịch.
Hội chợ Mùa thu 2025 lần đầu tổ chức đã trở thành tâm điểm giao thương lớn nhất Hà Nội với kết hợp giữa thương mại, văn hóa đa sắc màu và trải nghiệm công nghệ độc đáo.
Tại Dự án Khu du lịch biển và sân golf Xuân Thành (Hà Tĩnh), không chỉ hàng loạt căn villa ven biển bị đổ sập mà khu nghỉ dưỡng container cũng rơi vào tình trạng tan hoang sau bão số 10.
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Ông Nguyễn Cảnh Bình nhận định ngành xuất bản Việt còn ba “nút thắt” cần tháo gỡ: hệ thống thư viện yếu, thiếu "chợ sách điện tử” và một cơ chế xuất khẩu tác phẩm Việt ra thế giới.
Ngày 7/10, Sun Group ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau nhiều show diễn trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch “bùng nổ” tại Phú Quốc với Symphony of the Sea.
Bão tuyết trái mùa đổ xuống Everest giữa kỳ nghỉ “Tuần lễ Vàng” của Trung Quốc, khiến hàng trăm du khách mắc kẹt ở độ cao gần 5.000 m, buộc chính quyền mở chiến dịch cứu hộ quy mô lớn.
Tháng 11 này, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong sự kiện âm nhạc chưa từng có - world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON ngay bờ đông Hà Nội.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Lấy chồng ở Thụy Sĩ, Quỳnh Anh trải nghiệm cuộc sống tối giản, chi tiêu 10.000 Franc Thụy Sĩ/tháng (hơn 300 triệu đồng) và hòa nhập văn hóa độc đáo như "trôi sông" sau giờ làm.
Sự kiện Grand Prix Season Singapore (GPSS) 2025 trở lại với quy mô lớn hơn, biến Singapore thành “đường đua lễ hội” rực rỡ trong tháng 9-10.
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc giá dịch vụ du lịch ở thôn Lô Lô Chải "đắt gấp 3 lần", chính quyền xã Lũng Cú (tỉnh Tuyên Quang) lập tổ công tác xác minh.