Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
1.065 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Xu hướng làm đẹp tự nhiên có tốt như lời đồn?
"Botox từ thiên nhiên" được sử dụng để chỉ phương pháp làm đẹp từ các thực phẩm tự nhiên giúp làm căng sáng da nhưng hiệu quả chỉ phù hợp ở một số người.
Phụ nữ Singapore chọn sống ‘không đàn ông’
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
'Joke of the day' là gì mà giới trẻ đua nhau bắt trend?
Trào lưu "Joke of the day" không chỉ giải trí mà là "sân chơi" ngôn ngữ kích thích sự tò mò và sáng tạo để mọi người liên tục nghĩ ra những câu hỏi và đáp án mới.
Đứng giữa đường ở Sơn Trà 'đu trend Đại Lý'
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại TP Đà Nẵng đổ xô lên bán đảo Sơn Trà để check-in, quay video theo trào lưu "dốc Đại Lý" đang gây sốt trên mạng xã hội.
Mối nguy hại từ chiếc váy hồng 2 dây hot nhất mạng xã hội
Trào lưu mặc váy hồng hai dây đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có những bức ảnh mặc váy "chấn động".
Trào lưu diện chiếc váy hồng hot nhất mạng xã hội gây lo lắng
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Vượt trăm km đến Vũng Tàu 'đu trend' Đại Lý
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
'Không sao cả' phủ sóng mạng xã hội
Đoạn nhạc “Gwenchana đing đíng đing đình đing” trong "Không sao cả" nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Ở Mỹ, lượt sử dụng bài hát này cũng rất cao, thậm chí lọt top 5 trên Billboard.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Cô gái 'nghỉ hưu ngắn hạn' 30 lần trong 3 năm
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Sự thật về trào lưu dán miệng khi ngủ của Erling Haaland
Haaland tin rằng trào lưu băng miệng sẽ giúp anh cải thiện chất lượng giấc ngủ, song phương pháp mới này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro.
Táo Quân 2025 được bàn luận khắp mạng xã hội
Táo Quân 2025 gây bất ngờ khi Nam Tào và Bắc Đẩu sáp nhập. Ngoài ra, nhiều câu thoại của Táo Giao thông Chí Trung đang viral trên mạng xã hội.
Xuất phát từ nghĩa "người rừng", cụm từ được dùng để chỉ những người "tối cổ", ít cập nhật xu hướng hiện nay, hoặc những người con xa quê lâu ngày trở về đoàn tụ gia đình dịp Tết.
'Đờ Mờ Hờ' là ai mà khiến giới trẻ phát cuồng?
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.