Răng xỉn màu làm cách nào để trắng sáng?
Răng xỉn màu là tình trạng răng bị đổi màu sẫm hơn, giảm độ trắng sáng, ngả vàng, hoặc có những đốm trắng, vệt tối màu.
1.326 kết quả phù hợp
Răng xỉn màu làm cách nào để trắng sáng?
Răng xỉn màu là tình trạng răng bị đổi màu sẫm hơn, giảm độ trắng sáng, ngả vàng, hoặc có những đốm trắng, vệt tối màu.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Nghịch lý ở quốc gia đang già hóa dân số nhanh bậc nhất thế giới
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
5 quán cà phê Hà Nội đẹp như resort đang 'hot' nhất mạng xã hội
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Sinh viên đại học cứ rảnh là lại nằm nhà lướt Facebook, TikTok?
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Tẩy trắng răng tại nhà cần ghi nhớ gì, bao lâu có kết quả?
Khi xem lại các tấm ảnh cũ, bạn sẽ thấy răng của mình không còn sáng bóng như xưa. May mắn, bạn vẫn có thể lấy lại được hàm răng trắng tinh mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền.
CEO Mỹ ướp lạnh cơ thể, đi Bắc Cực để 'xả stress'
Để giảm bớt căng thẳng, nhiều CEO trong danh sách Inc. 5000 xây dựng thói quen chăm sóc bản thân lành mạnh, từ tập yoga, đi du lịch đến liệu pháp ướp lạnh cơ thể.
6 thói quen buổi sáng giúp thanh lọc ruột
Duy trì những thói quen lành mạnh vào buổi sáng có thể thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, đồng thời giúp bạn bắt đầu ngày mới năng động, tràn đầy sức sống.
Cách cải thiện giấc ngủ khi bị trào ngược dạ dày
Các triệu chứng trào ngược dạ dày thường xuất hiện về đêm, gây giảm chất lượng giấc ngủ và ảnh hưởng đến cuộc sống của người mắc bệnh.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Tôi đang bị nổi mề đay. Xin hỏi tôi có cần hạn chế tiếp xúc với các thành viên trong gia đình để tránh lây cho họ?
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.