Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

Azzurri gap may, Les Bleus gap han hinh anh

Azzurri gặp may, Les Bleus gặp hạn

0

Hai pha đốt đền của Kakha Kaladze đã giúp tuyển Ý giành trọn 3 điểm trên đất Georgia. Trong khi đó cú đá phản lưới của Julien Escude đã khiến tuyển Pháp phải chia điểm trước Romania ngay tại Stade des France.

Thang 5 sao, Tay Ban Nha sap can dich hinh anh

Thắng 5 sao, Tây Ban Nha sắp cán đích

0

Trên sân nhà Riazor, Tây Ban Nha đã tái hiện phong độ hủy diệt từng mang đến cho họ danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất năm 2008” khi vùi dập đội tuyển Bỉ tới 5 bàn không gỡ, qua đó chỉ còn cách Nam Phi 2010 duy nhất 1 trận thắng.

Nguoi Duc day hoc hinh anh

Người Đức dạy học

0

Cuộc chạm trán giữa Đức và Nam Phi đêm nay được ví như một cuộc chuyển giao lá cờ tổ chức World Cup từ nước chủ nhà năm 2006 cho nước chủ nhà năm 2010.

Lippi - Domenech: Hai thai cuc hinh anh

Lippi - Domenech: Hai thái cực

0

Tuyển Ý của Marcelo Lippi được đánh giá là khá dễ thở trong chuyến hành quân đến Georgia. Trong khi đó, tuyển Pháp của Domenech lại phải đối mặt với không ít thách thức, bất chấp họ được thi đấu trên sân nhà.

Tevez va Messi 'tan cong' Brazil hinh anh

Tevez và Messi 'tấn công' Brazil

0

HLV Diego Maradona vừa công bố danh sách đội hình xuất phát trong trận đấu với Brazil. Carlos Tevez và Lionel Messi sẽ là bộ đôi tiền đạo lãnh trách nhiệm “tấn công” các vũ công Samba.

Messi tu tin se ha guc Brazil hinh anh

Messi tự tin sẽ hạ gục Brazil

0

Chủ động xin nghỉ trận đấu mở màn La Liga để trở về tập trung đội tuyển Argentina, Lionel Messi cho thấy anh rất quan tâm tới cuộc chạm trán với Brazil tới đây.

Song sat Torres - Villa tai hop hinh anh

Song sát Torres - Villa tái hợp

0

Sau một thời gian áp dụng chiến thuật 4-5-1, do hàng tiền đạo không có được sự phục vụ đầy đủ của các yếu nhân, HLV Del Bosque đã cho La Roja trở lại với sơ đồ 4-4-2.

Ha Lan thanh thoi, Bo lo sot vo hinh anh

Hà Lan thảnh thơi, Bồ lo sốt vó

0

“Cơn lốc màu da cam” vẫn đang tiến dũng mãnh trên đường đến Nam Phi. Chỉ cần thắng nhẹ Iceland ở trận đấu then chốt này, mục tiêu đặt vé của thầy trò Bert van Marwijk coi như hoàn tất.

Uruguay - Brazil: Tam diem Kaka hinh anh

Uruguay - Brazil: Tâm điểm Kaka

0

ĐT Brazil đã đến Montevideo chuẩn bị cho trận thư hùng cùng chủ nhà Uruguay. Nhưng dường như trận đấu ấy lại không được mong chờ bằng những thông tin xung quanh ngôi sao Kaka.

Terry giai cuu DT Anh vao phut cuoi hinh anh

Terry giải cứu ĐT Anh vào phút cuối

0

(Zing) “Tam sư” đã thực sự trở lại, chiến thắng 2-1 trước Ukraina tuy không hoành tráng như chiến thắng 4 sao trước Slovakia nhưng nó lại có sức thuyết phục sức nặng hơn bao giờ hết.

Xem thêm