Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

Wenger khong vui vi Adebayor duoc trieu tap hinh anh

Wenger không vui vì Adebayor được triệu tập

0

Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo nhưng tiền đạo người Togo vẫn được triệu tập về thi đấu cho ĐTQG, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cameroon tại vòng loại World Cup 2010 khu vực Châu Phi - dĩ nhiên Arsene Wenger rất bực mình về điều đó.

Brazil 'nghien nat' Bo Dao Nha hinh anh

Brazil 'nghiền nát' Bồ Đào Nha

0

Mở tỷ số trước, nhưng chuyến sang Nam Mỹ của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội lại kết thúc bằng trận thua đau khi họ bị "vũ đoàn samba" xé lưới đến sáu lần.

Duc - Anh: Thu nghiem cho tuong lai hinh anh

Đức - Anh: Thử nghiệm cho tương lai

0

Dù là cặp đấu nhiều duyên nợ, nhưng cuộc đối đầu sắp tới Berlin lại mang tính chất thử nghiệm, nhằm giúp hai HLV tìm kiếm thêm  những nhân tố trẻ và giải pháp mới cho tương lai.

Scotland - Argentina: Phep thu cho Maradona hinh anh

Scotland - Argentina: Phép thử cho Maradona

0

Đêm nay, Maradona sẽ chính thức bước vào thử thách mới của công việc huấn luyện. Mục tiêu của  "Cậu bé vàng" ngày nào là phải giúp Argentina có được chiến thắng trước Scotland.

Capello 'cam cua' WAG hinh anh

Capello 'cấm cửa' WAG

0

HLV Fabio Capello đã quyết định tặng “thẻ đỏ” cho các WAG, bằng cách cấm họ tháp tùng cầu thủ trong những trận quan trọng của ĐT Anh.

Clip vong loai World Cup 2010 (16/10) hinh anh

Clip vòng loại World Cup 2010 (16/10)

0

Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở loạt trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay. Dù có đôi chút khó nhọc, nhưng các “đại gia” đều kết thúc trận đấu với nụ cười chiến thắng.

Xem thêm