Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội tuyển Argentina từ chức

Chỉ một ngày sau khi ĐT Argentina thất bại 0-1 trước Chile trong khuôn khổ vòng đấu loại World Cup 2010, HLV Alfio Basile đã chính thức xin từ chức.

HLV đội tuyển Argentina từ chức

(Zing) - Chỉ một ngày sau khi ĐT Argentina thất bại 0-1 trước Chile trong khuôn khổ vòng đấu loại World Cup 2010, HLV Alfio Basile đã chính thức xin từ chức.

>> Brazil mất điểm, Argentina bị "bắn hạ"

>> Clip vòng loại World Cup 2010 (16/10)

HLV đội tuyển Argentina từ chức
Sau thất bại trước Chile, Basile đã quyết định ra đi

Argentina bất ngờ bại trận trước Chile vào sáng qua, đây là thất bại đầu tiên của đội tuyển từng hai lần vô địch World Cup trước đối thủ này trong vòng 35 năm qua. Chỉ một ngày sau nỗi buồn thua trận, Alfio Basile đã chính thức xin từ chức, thôi nắm giữ cương vị HLV của đội tuyển Argentina

“Basile đã nói chuyện với chủ tịch Julio Grondona và xin từ chức HLV vì lý do cá nhân”, Ernesto Cherquis - người phát ngôn của liên đoàn bóng đá Argntina thông báo.

“Toàn đội đã cố gắng thuyết phục Basile tạm hoãn ý định này lại, nhưng ông ấy vẫn kiên quyết từ chối ở lại nên Liên đoàn đã chấp nhận để ông ấy ra đi”.

Basile lên nắm quyển HLV đội tuyển Argentina sau World Cup 2006 và đã giúp đội bóng này giành ngôi vô địch Copa America năm 2007 (đánh bại đại kình địch Brazil 3-0 trong trận chung kết). Thế nhưng trong thời gian gần đây vị chiến lược gia này phải chịu rất nhiều sức ép do Argentina chỉ giành được 16 điểm trong 10 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2010.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm