Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona 'vi hành' tới Barcelona

HLV Maradona sẽ đi một vòng quanh châu Âu để xem các cầu thủ Argentina thi đấu, và điểm đến đầu tiên của “Cậu bé vàng” là Barcelona.

Maradona 'vi hành' tới Barcelona

(Zing) - HLV Maradona sẽ đi một vòng quanh châu Âu để xem các cầu thủ Argentina thi đấu, và điểm đến đầu tiên của “Cậu bé vàng” là Barcelona.

>> Mưu sát Maradona vì thua độ

Maradona `vi hành` tới Barcelona
Maradona - thuyền trưởng của ĐT Argentina

Maradona đã có màn ra mắt thành công trên cương vị thuyền trưởng của Argentina bằng chiến thắng 1-0 trước Scotland vào tháng 11. Tuy nhiên ở trận đấu tiếp theo, “Cậu bé vàng” sẽ gặp khó khăn hơn một chút khi Argentina đối đầu với ĐT Pháp (11/2).

Trong vài ngày tới, HLV Maradona sẽ đi một vòng quang châu Âu để quan sát các cầu thủ trụ cột của đội tuyển Argentina thi đấu, và lên danh sách đội hình cho các trận đấu sắp tới.

Điểm đến đầu tiên của Maradona là sân vận động Nou Camp, nơi Barcelona sẽ tiếp đón Mallorca vào rạng sáng 04/1. Nhiều khả năng Lionel Messi sẽ không ra sân thi đấu trong trận này bởi anh đã xin ban lãnh đạo CLB cho kéo dài thêm kỳ nghỉ, nhưng Maradona vẫn có mặt tại Nou Camp để bàn bạc với Barcelona về việc ông sẽ triệu tập Messi cho các trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT Argentina.

Kết thúc trận đấu giữa Barcelona và Mallorca, Maradona sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha để theo dõi trận đấu giữa Sevilla và Deportivo La Coruña tại Cup nhà Vua (7/1). Sau đó, Maradona sẽ “vi hành” qua Bồ Đào Nha, Italy và điểm kết thúc là Anh để có cuộc hội ngộ với đội trưởng Javier Mascherano và tiền đạo Carlos Tevez.

Sau trận giao hữu với ĐT Pháp, Maradona cùng các học trò sẽ phải đụng độ Venezuela trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm