Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Capello ‘đóng cửa’ với Owen

Tuyên bố Michael Owen chỉ là “lịch sử” của HLV Capello đồng nghĩa với việc cánh của trở lại ĐTQG của chân sút này đã bị khóa lại.

Capello ‘đóng cửa’ với Owen

Tuyên bố Michael Owen chỉ là “lịch sử” của HLV Capello đồng nghĩa với việc cánh của trở lại ĐTQG của chân sút này đã bị khóa lại.

Capello ‘đóng cửa’ với Owen

Trong trận giao hữu với Slovakia (Anh thắng 4-0), bộ đôi tiền đạo Emile Heskey và Carlton Cole bất ngờ bị dính chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc hàng công của “Tam sư” sẽ bị khủng hoảng trầm trọng trước trận đấu với Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 (hiện tại Peter Crouch cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương).

Thế nhưng bất chấp sự thiếu hụt lực lượng, HLV Fabio Capello không triệu tập thần đồng bóng đá một thời Michael Owen, mà quyết định gọi bổ sung tiền đạo Darren Bent của Tottenham. Đây cũng chính là dấu hiệu cho thấy cánh cửa trở lại đội tuyển quốc gia của Owen đã bị đóng lại.

Khi được hỏi tại sao không triệu tập Michael Owen, cầu thủ từng có 40 bàn thắng trong 89 lần khoác áo ĐT Anh, HLV Capello cho hay: “Tôi lựa chọn cầu thủ để thi đấu với Ukraine chứ không phải là thi đấu với lịch sử, nên tôi không quan tâm tới thành tích của cậu ta trước đây”.

Cuối tuần qua HLV Capello tuyên bố Owen sẽ có cơ hội khoác áo “Tam sư” nếu được thường xuyên ra sân thi đấu và đạt phong độ tốt trong màu áo Newcastle: “Là HLV, tôi phải chọn những cầu thủ thường xuyên được ra sân thi đấu. Bạn không thể triệu tập một cầu thủ chỉ có vỏn vẹn 20 phút trên sân”. Điều này đồng nghĩa với cánh cửa trở lại ĐT Anh của Owen đã bị khóa lại bởi trong thời gian qua cựu tiền đạo của Liverpool và Real thường xuyên phải vật lộn với chấn thương.

T.LÂM

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm