Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger không vui vì Adebayor được triệu tập

Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo nhưng tiền đạo người Togo vẫn được triệu tập về thi đấu cho ĐTQG, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cameroon tại vòng loại World Cup 2010 khu vực Châu Phi - dĩ nhiên Arsene Wenger rất bực mình về điều đó.

Wenger không vui vì Adebayor được triệu tập

Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo nhưng tiền đạo người Togo vẫn được triệu tập về thi đấu cho ĐTQG, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cameroon tại vòng loại World Cup 2010 khu vực Châu Phi - dĩ nhiên Arsene Wenger rất bực mình về điều đó.

Wenger không vui vì Adebayor được triệu tập

Dù chưa bình phục chấn thương, Adebayor vẫn muốn về thi đấu cho ĐT Togo

“Ade không trở về để ngồi không. Cậu ấy về đây là để thi đấu với Cameroon”, HLV trưởng ĐT quốc gia Togo - Jean Thissen khẳng định: “Adebayor là nhân tố chủ lực của ĐT. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi, toàn đội rất trông cậy vào Emmanuel. Cậu ấy luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Togo. Ade là một cầu thủ tuyệt vời”.

Mùa hè trước, 2 “ông lớn” của bóng đá Châu Âu là AC Milan và Barcelona đều tỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo của “Những khẩu thần công”. Báo giới Italy ngày hôm qua cho hay, Milan đang xúc tiến một lời đề nghị khác dành cho Adebayor mùa hè này. Tiền đạo 25 tuổi người Togo đã khiến các CĐV Arsenal rất phẫn nộ vì anh kiên quyết đòi rời sân Emirates nếu không được tăng lương lên gấp đôi thành 80 nghìn bảng/tuần.

HLV của “Pháo thủ” - Arsène Wenger tỏ ra rất không hài lòng với việc Adebayor về thi đấu cho ĐT Togo lần này. Còn nhớ, tháng 11 năm ngoái tiền đạo của Arsenal đã dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng khi trở về tham dự một trận đấu giao hữu của đội tuyển Togo.

Wenger không muốn "nhả" cầu thủ của mình cho các ĐT quốc gia khi họ không có được thể lực tốt nhất. Rất may cho Arsenal là Cesc Fàbregas không được triệu tập cho trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kì ở vòng loại World Cup sắp tới mặc dù đội trưởng của Arsenal đã quay lại tập luyện tuần trước sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

“Vẫn còn quá sớm để triệu tập Cesc”, Wenger cho biết. “Điều đó chẳng có lợi gì cho cả Fabregas và ĐT Tây Ban Nha”.

Theo dự kiến Fàbregas và Adebayor sẽ trở lại thi đấu trong trong cuộc đối đầu với Manchester City trên sân nhà tại Premier League. Theo Walcott cũng có tín hiệu khả quan ra sân ở trận đấu tới.

PHẠM ĐƯƠNG

Theo Timesonline

Theo Timesonline

Bạn có thể quan tâm