Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka: 'Argentina sẽ gục ngã vì áp lực'

Ngôi sao của Brazil tin rằng ĐT Argentina sẽ gục ngã bởi sức ép trước thềm vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ vào thứ Bảy này.

Kaka: 'Argentina sẽ gục ngã vì áp lực'

Ngôi sao của Brazil tin rằng ĐT Argentina sẽ gục ngã bởi sức ép trước thềm vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ vào thứ Bảy này.

Argentina hiện đang đứng thứ 4 ở vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ với 22 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Ecuador 2 điểm. Chính vì vậy, nếu để thua Brazil, đội bóng xứ Tango hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất dự play-off. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV Diego Maradona và các học trò; ngược lại, các cầu thủ Brazil lại tỏ ra khá thoải mái trước trận thư hùng được coi là El Clasico của thế giới.

Kaka: "Argentina sẽ gục ngã vì áp lực"

Các cầu thủ Brazil đang rất thoải mái trước trận đánh lớn

Mặc dù Argentina có lợi thế sân nhà, song Kaka lại tin rằng đội quân HLV Maradona sẽ phải nỗ lực để vượt qua sức ép. "Họ sẽ gặp vấn đề trong việc bắt nhịp với trận đấu và sau đó rơi vào ổ phục kích của chúng tôi" - Kaka cho hay trước chuyến làm khách trên sân Rosario.

"Có rất nhiều cách để chúng tôi có thể tìm đường tới mảnh lưới Argentina, vì họ đang phải chịu một sức ép ghê gớm. Trận đấu sẽ không dễ dàng với bất kì đội bóng nào, khi Brazil và Argentina đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới, có khả năng tự mình định đoạt số phận trận đấu”.

"Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Argentina và giành vé dự World Cup 2010. Sẽ thật tuyệt nếu Brazil giành quyền đi tiếp nhờ vào chiến thắng trước Argentina" - Kaka, cầu thủ sẽ có trận đấu thứ 70 cho Brazil, nhấn mạnh.

Kaka cũng cho biết cảm nghĩ về Messi và Maradona: "Tôi có thể sẽ bình chọn cho Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng châu Âu vì tất cả những gì cậu ấy đã giành được cùng Barcelona mùa trước. Tôi tin rằng Messi sẽ là chủ nhân sáng giá trong các cuộc đua danh hiệu cá nhân năm nay."

“Tôi không phải mẫu cầu thủ nghệ sỹ như Maradona. Trái lại, tôi là cầu thủ toàn diện hơn. Tôi biết được những hạn chế của mình và luôn tìm cách cải thiện khả năng chơi bóng. Bóng đá ngày nay không chỉ thiên về kỹ thuật, mà còn cần sức mạnh. Một cầu thủ giỏi phải biết kết hợp nhuần nhuyễn và hợp lý những yếu tố ấy" , Kaka kết lại buổi phỏng vấn trên ESPN.

X. Toàn

Theo ESPN

Theo ESPN

Bạn có thể quan tâm