Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

HAGL ha T&T, The Cong guc nga truoc Nam Dinh hinh anh

HAGL hạ T&T, Thể Công gục ngã trước Nam Định

0

Hai đại diện của bóng đá Thủ đô có một vòng đấu đáng buồn: T&T Hà Nội thất thủ 0-2 trước HAGL ngay trên sân nhà, trong khi Thể Công rời sân Thiên Trường với hai bàn tay trắng.

XM Hai Phong va HA.GL bi ky luat hinh anh

XM Hải Phòng và HA.GL bị kỷ luật

0

Tiểu ban Kỷ luật VFF vừa quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận với cầu thủ Đinh Vũ Hải Anh của XM Hải Phòng, do có lời lẽ khiếm nhã với trọng tài Trần Khánh Hưng ở vòng 4 trên sân Pleiku.

T&T Ha Noi thang chat vat vao phut cuoi hinh anh

T&T Hà Nội thắng chật vật vào phút cuối

0

Bàn thắng duy nhất ở phút 85 bằng đầu do công của trung vệ cao kều Laerte Junior đã đem về chiến thắng nhọc nhằn cho T&T Hà Nội trước XMCT.Thanh Hóa.

HA.GL - Hai Phong: Phat sung tren cao nguyen hinh anh

HA.GL - Hải Phòng: Phát súng trên cao nguyên

0

HA.GL - Hải Phòng, một trận đấu mà từng bàn thắng đều được coi là những phát súng! Nó, hoặc bắn vào cuộc ''cách mạng'' của đội khách, hoặc bắn vào hành trình tái thiết mà đội chủ nhà đang rất khó nhọc để bắt đầu.

300 cong an duoc huy dong de bao ve san Vinh hinh anh

300 công an được huy động để bảo vệ sân Vinh

0

Cuộc đối đầu giữa SLNA và Thể Công ở vòng đấu thứ 4 V-League đã bị BTC giải đưa vào “sổ đen”, vì hồn chiến giữa CĐV hai đội đã xảy ra vài lần trên khán đài.

Riedl: 'Toi thay minh nhu bi dam len sau lung' hinh anh

Riedl: 'Tôi thấy mình như bị đâm lén sau lưng'

0

"Người thất bại" đã chia sẻ những suy tư của mình về nội bộ XM.HP những ngày ông tại vị, như để giãi bày nỗi bức xúc về cuộc ra đi tức tưởi chỉ sau 6 tháng cầm quân tại đất Cảng.

HLV Dinh The Nam dan dat Hai Phong hinh anh

HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt Hải Phòng

0

Ông Lê Thuỵ Hải không phá ngang hợp đồng với Thể Công, ông Trần Văn Phúc từ chối tái xuất, vì thế, Hải Phòng buộc phải tính đến phương án phụ.

'Quan khu 4 ngai nhat la... trong tai' hinh anh

'Quân khu 4 ngại nhất là... trọng tài'

0

HLV Vũ Quang Bảo của đội bóng mới lên hạng này đã có những trao đổi rất thẳng thắn và cởi mở sau trận gặp Đồng Tháp cuối tuần qua.

Hai Phong sa thai HLV Riedl hinh anh

Hải Phòng sa thải HLV Riedl

0

Chưa đầy một ngày sau trận thua đau 0-2 ngay tại Lạch Tray trước Nam Định, ông Riedl đã trở thành HLV đầu tiên mất việc ở V-League 2009.

'The Cong thang la xung dang' hinh anh

'Thể Công thắng là xứng đáng'

0

Đội bóng áo lính đã thắng B.Bình Dương 3-1, vì vậy, HLV Vương Tiến Dũng hoàn toàn hài lòng về các học trò. Ngay cả HLV Vital cũng thừa nhận Thể Công đã có trận thắng xứng đáng.

HAGL gianh thang loi dau tay tai V-League hinh anh

HAGL giành thắng lợi đầu tay tại V-League

0

Ngôi sao Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn vẫn thi đấu bình thường. Nhưng toàn đội bóng phố núi chiều chủ nhật này chơi có nét và tốc độ hơn. Điều đó được cụ thể hóa bằng thắng lợi 1-0 trước Đà Nẵng ở Pleiku.

The Cong vui dap B.Binh Duong 3-1 hinh anh

Thể Công vùi dập B.Bình Dương 3-1

0

Chơi sòng phẳng, thậm chí có phần trên cơ suốt trận đấu nhưng B. Bình Dương cho thấy họ khá kém duyên mỗi khi phải đụng đầu với Thể Công.

Huynh Duc co bat duoc 'via' Chatchai hinh anh

Huỳnh Đức có bắt được 'vía' Chatchai

0

Tình thế của ông Chatchai bây giờ giống hệt như tình thế của Huỳnh Đức một năm về trước, cái tình thế mà ở đó Huỳnh Đức đã "cùng tắc biến" để "giải nút" thành công.

Ngam ve tien thuong cua cac doi bong VN hinh anh

Ngẫm về tiền thưởng của các đội bóng VN

0

Không chỉ nổi lên vì những bản hợp đồng "nặng đô", mà T&T.HN còn "chơi trội" khi mỗi khi đi đá sân khách, ông bầu Hiển lại cho người xách theo một bị tiền để thưởng "nóng".

Dang sau viec Chu tich hoi CDV SLNA tu chuc hinh anh

Đằng sau việc Chủ tịch hội CĐV SLNA từ chức

0

Ngay trong những ngày đầu mùa giải V-League, những fan bóng đá xứ Nghệ đã phải đón nhận tin không vui, khi ông Nguyên Hồng Phong, Chủ tịch hội CĐV đệ đơn từ chức.

V-League 2009: Tuong tre thu the cho thoi hinh anh

V-League 2009: Tướng trẻ thủ thế chờ thời

0

Ở giải VĐQG 2009, số lượng các HLV trẻ chiếm đa số và nhiều người trong số họ đang là những kẻ thách thức đáng ngại với nhóm "quyền lực cũ".

Bau Duc da bat hut Hai 'lo' nhu the nao? hinh anh

Bầu Đức đã bắt hụt Hải 'lơ' như thế nào?

0

"Đời tôi làm bóng đá nhiều lời đồn quá rồi. Thậm chí có đợt tôi còn "được" đồn là bị bắt. Tôi là một con người thực tế, tôi không quen nghe đồn".

Sau 'dai gia' giau nhat V.League hinh anh

Sáu 'đại gia' giàu nhất V.League

0

Những CLB nào ở V.League có doanh nghiệp đỡ đầu giàu nhất? Thành tích thi đấu của họ có phản ánh đúng "túi tiền" của "người cha" đó hay không?

Hoi CDV Binh Duong 'kien' BTC san Cao Lanh hinh anh

Hội CĐV Bình Dương 'kiện' BTC sân Cao Lãnh

0

Hội CĐV B.Bình Dương đã chính thức khởi đơn đến chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường, BTC V-League 2009, và BTC SVĐ Cao Lãnh về công tác tổ chức trận đấu ngày 15/2 giữa B.Bình Dương gặp TĐCS.ĐồngTháp.

Xem thêm