Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt Hải Phòng

Ông Lê Thuỵ Hải không phá ngang hợp đồng với Thể Công, ông Trần Văn Phúc từ chối tái xuất, vì thế, Hải Phòng buộc phải tính đến phương án phụ.

HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt Hải Phòng

HLV Đinh Thế Nam

Ông Lê Thuỵ Hải không phá ngang hợp đồng với Thể Công, ông Trần Văn Phúc từ chối tái xuất, vì thế, Hải Phòng buộc phải tính đến phương án phụ.

Theo đó, HLV trẻ Đinh Thế Nam sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà ông Riedl mới chia tay.

>> Hải Phòng sa thải HLV Riedl
>> HLV Riedl: ''Tôi bị buộc phải từ chức''
>> Người thay thế Riedl nhận mức lương kỷ lục

Ngay sau khi sa thải Riedl, Hải Phòng xem HLV Lê Thuỵ Hải là ứng viên lý tưởng thay thế, và đội bóng này đã làm tất cả hòng có được chữ ký của nhà cầm quân mới đưa Bình Dương vô địch V-League hai năm liền..

Vướng mắc duy nhất giữa Hải Phòng và Lê Thuỵ Hải chính là bản hợp đồng mà ông đã ký với Thể Công trong vài trò cố vấn chuyên môn cho Giám đốc điều hành Hồ Tri Liêm.

Phía Hải Phòng sẵn sàng chi tiền giúp HLV Lê Thuỵ Hải đền bù hợp đồng với Thể Công. Đội bóng đất Cảng thậm chí đã đưa ra mức lương hậu hĩnh (5.000 USD mỗi tháng) dành cho ông Hải cũng như trao toàn quyền quyết định về nhân sự cho ông.

Đã tới thăm đội Hải Phòng và nhất trí với những điều kiện mà Hải Phòng đưa ra nhưng đến sáng nay (5/3), ông Lê Thuỵ Hải đã chính thức từ chối lời mời từ đất Cảng để tiếp tục công việc tại Thể Công.

Không có được ông Hải, Hải Phòng tiếp tục cậy nhờ HLV Trần Văn Phúc, nhưng vị này cũng lắc đầu. Ông Phúc được xem là HLV kỳ cựu trong làng bóng đá Việt Nam, từng đặt dấu ấn ở Bình Dương, Thanh Hoá khi dẫn dắt những đội bóng này. Năm 2008, sau khi giúp Thanh Hoá trụ hạng, ông Phúc đã chọn cách nghỉ ngơi thay vì tiếp tục công việc trực tiếp huấn luyện, dù nhận được rất nhiều lời mời. Hiện ông Phúc là thành viên Hội đồng HLV Quốc gia, đang đảm trách nhiệm vụ tuyển chọn nhân tài cho các đội tuyển Việt Nam.

Không có được hai HLV ưng ý, Hải Phòng đã quyết định mời ông Đinh Thế Nam - cựu cầu thủ Thể Công, Công An Hải Phòng làm HLV trưởng. Và ông Nam đã nhận lời. Chiều nay ông sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Hải Phòng. Thông tin này đã được Chủ tịch đội bóng Hải Phòng, Lê Văn Thành xác nhận. Sáng mai (6/3), ông Đinh Thế Nam dẫn quân vào Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai vào chiều chủ nhật.

Đây là lần thứ hai ông Đinh Thế Nam làm HLV trưởng Hải Phòng (lần trước vào năm 2005). Ê kíp trợ lý cho ông Nam sẽ là đội trưởng Đặng Văn Thành cùng hai HLV của đội U19 (Phạm Văn Thành, Bùi Vinh Quang).

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm