Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

HLV Chatchai tro lai dan dat HAGL hinh anh

HLV Chatchai trở lại dẫn dắt HAGL

0

Trên danh nghĩa, ông Chatchai có thể chỉ được gọi là cố vấn kỹ thuật, còn chức danh HLV trưởng CLB tạm thời vẫn do Dusit nắm giữ.

CS Dong Thap - HAGL: Hai thai cuc cua V-League '09 hinh anh

CS Đồng Tháp - HAGL: Hai thái cực của V-League '09

0

Hai vòng đấu đầu tiên của V-League trôi qua với không ít bất ngờ, và hai cái tên đáng được nhắc đến, đáng được đem ra “mổ xẻ” chính là CS Đồng Tháp và HAGL

Thang lam vua, thua lam… loan hinh anh

Thắng làm vua, thua làm… loạn

0

Gần một giờ sau khi trận Ninh Bình - Hòa Phát (0-0, ngày 14/2) kết thúc, tổ trọng tài và đội khách mới rời được sân sau lúc lượng bảo vệ vãn hồi trật tự nơi khán đài A.

Vong 2 V-League: Tieu diem tan binh hinh anh

Vòng 2 V-League: Tiêu điểm tân binh

0

Khi mà thứ hạng của các đội bóng ở những trận đầu tiên chưa phải là mối quan tâm hàng đầu của dư luận thì những câu chuyện bên lề đã được chú ý nhiều hơn.

HLV Quang Ha: 'Tinh la tinh, bong la bong' hinh anh

HLV Quang Hà: 'Tình là tình, bóng là bóng'

0

Vòng 2 V.League 2009, mọi con mắt đổ dồn vào cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy của T&T Hà Nội - SHB Đà Nẵng, đây là hai đội bóng có cùng một doanh nghiệp "đỡ đầu". Tuy nhiên, HLV Triệu Quang Hà khẳng định: khi ra sân cỏ, đó chỉ còn là chuyện của trái bóng.

Cong Vinh va su khoi dau o T&T HN hinh anh

Công Vinh và sự khởi đầu ở T&T HN

0

Chưa ghi bàn trong màu áo mới T&T HN, nhưng Công Vinh vẫn âm thầm đóng góp vào lối chơi chung của đội. Anh đang trở thành một "chim mồi" thượng thặng của HLV Triệu Quang Hà.

Minh Duc vang mat trong tran gap The Cong hinh anh

Minh Đức vắng mặt trong trận gặp Thể Công

0

Dù chấn thương của Minh Đức đang hồi phục tốt, nhưng ông thầy Alfred Riedl vẫn không mạo hiểm cho hậu vệ này ra sân trong trận đấu giữa Thể Công và XMHP ở vòng tới.

Minh Duc chinh thuc ve 'dat' Hai Phong hinh anh

Minh Đức chính thức về 'đất' Hải Phòng

0

Tương lai của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Đức đã rõ ràng sau khi anh chấp nhận thi đấu cho XM.HP, dù trước đó anh từng tuyên bố chỉ muốn chơi cho Thể Công.

Nghich ly cua hai 'tan binh' V-League 2009 hinh anh

Nghịch lý của hai 'tân binh' V-League 2009

0

Là tân binh V-League nhưng giữa T&T HN và QK4 đã kịp có một mối lương duyên sâu sắc. Hai đội bóng với 2 hoàn cảnh, 2 mục tiêu, nhưng cùng chung một quyết tâm mãnh liệt.

Xem thêm