Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

Nam Dinh thay HLV hinh anh

Nam Định thay HLV

0

Trận thua bẽ mặt 1-5 trước HA.GL ngay trên sân Thiên Trường chiều 3/5 đã dẫn đến sự thay đổi bất ngờ trên băng ghế chỉ đạo CLB Mikado Nam Định.

Vi sao ong Vital bi 'tram'? hinh anh

Vì sao ông Vital bị 'trảm'?

0

Trong khi Bình Dương đang lấy lại phong độ bằng những kết quả khả quan tại đấu trường AFC CUP và V-League thì Ban lãnh đạo đội bóng đất thủ bất ngờ sa thải ông Vital.

Ngoai binh toa sang, DT.LA vui dap XM.HP hinh anh

Ngoại binh tỏa sáng, ĐT.LA vùi dập XM.HP

0

Với 4 bàn thắng do công của một mình tiền đạo Antonio Carlos, ĐT.LA đã khiến đội khách XM.Hải Phòng phải nhận thất bại nặng nề 1-4.

B.Binh Duong tung bung ha guc XMCT Thanh Hoa hinh anh

B.Bình Dương tưng bừng hạ gục XMCT Thanh Hoá

0

Vừa “trảm” Fransico Vital, B. Bình Dương đã có một trận đấu khởi sắc và đã hạ gục đội khách XMCT Thanh Hoá với tỷ số 3-1 trong trận đấu sớm của vòng 11 V-League 2009.

HLV Vital bat ngo bi sa thai hinh anh

HLV Vital bất ngờ bị sa thải

0

Sau những kết quả đáng thất vọng cùng đội bóng đất thủ, chiều nay (30/4), HLV Vital chính thức bị BLĐ câu lạc bộ B.Bình Dương sa thải.

Hai thu mon cua SLNA vao vien hinh anh

Hai thủ môn của SLNA vào viện

0

Sau trận đấu giữa SLNA - Đồng Tháp tại vòng 10 V-League, cả 2 thủ môn của đội Đức Anh và Thành Đạt đều được chuyển thẳng từ Đồng Tháp về Bệnh viện 175 TP HCM.

Quoc Vuong ra san cuoi tuan nay? hinh anh

Quốc Vượng ra sân cuối tuần này?

0

Sau những kết quả đáng thất vọng gần đây của đội bóng áo lính tại V-League, ngày 26/4 tới, cựu tuyển thủ QG Lê Quốc Vượng có thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thể Công.

V-League va mua 'san' cau thu ngoai hinh anh

V-League và mùa 'săn' cầu thủ ngoại

0

Cửa sổ chuyển nhượng giữa mùa (tạm gọi là chuyển nhượng mùa hè) của bóng đá Việt Nam sắp mở cũng là lúc hầu hết các đội bóng lại lao vào cuộc thi ném tiền qua cái ô cửa ấy.

Ham hiu doi cau thu du bi hinh anh

Hẩm hiu đời cầu thủ dự bị

0

Họ như những kép hát phụ, mỏi mòn chờ đợi đến lượt ra sân khấu với chỉ một lời thoại duy nhất hoặc thậm chí không được nói câu nào...

Rui ro bua vay HA Gia Lai hinh anh

Rủi ro bủa vây HA Gia Lai

0

Vòng đấu diễn ra chiều nay, có thể coi là cơ hội cuối cho nhiều tên tuổi cứu vãn tham vọng. Từ XM Hải Phòng, HA Gia Lai, ĐT Long An, đến Thể Công đều không được phép lùi.

Danh Ngoc duoc giam an treo gio hinh anh

Danh Ngọc được giảm án treo giò

0

Kể từ lượt trận thứ 10 vào 26/4, cầu thủ từng giơ ngón tay thối về phía CĐV đội bạn sẽ được vào sân thi đấu, đó là trận Mikado Nam Định tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

'XMHP cung se kien' hinh anh

'XMHP cũng sẽ kiện'

0

Trong khi SLNA tố cáo CĐV Hải Phòng cố tình gây gổ ở Nghệ An, thì phía XMHP cũng cho biết họ sẽ gửi đơn kiện lên VFF đòi SLNA phải bồi thường thiệt hại.

CDV Hai Phong noi gi sau bao loan? hinh anh

CĐV Hải Phòng nói gì sau bạo loạn?

0

Bức xúc vì bị thanh niên địa phương vây đánh, vì sự kiểm soát quá gắt gao của lực lượng bảo vệ là tâm trạng chung của các fan Hải Phòng vừa trở về từ "chảo lửa" Nghệ An.

Cong Vinh toa sang giup T&T Ha Noi chien thang hinh anh

Công Vinh tỏa sáng giúp T&T Hà Nội chiến thắng

0

Tiền đạo Lê Công Vình tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình khi ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng giúp T&T Hà Nội đánh bại M.Nam Định 2-1 tại Hàng Đẫy.

CDV Hai Phong nhoc nhan toi san Vinh hinh anh

CĐV Hải Phòng nhọc nhằn tới sân Vinh

0

Phát hiện xe dẫn đầu đoàn CĐV Hải Phòng chứa pháo sáng, dao, tổ kiểm tra đặc biệt của công an Vinh đặt tại huyện Diễn Châu đã kiên quyết giữ lại.

Phia sau tam bang doi truong hinh anh

Phía sau tấm băng đội trưởng

0

Băng đội trưởng của "Ta", hay "Tây, của "sao" mới hay "sao" cũ lại là những câu chuyện dài dễ nảy sinh bi kịch với nhiều đội bóng ở V-League.

'Se han che bao loan tren san Vinh' hinh anh

'Sẽ hạn chế bạo loạn trên sân Vinh'

0

Để tránh lặp lại thảm kịch 2 người chết khi SLNA gặp Hải Phòng năm ngoái, BTC sân Vinh đã cam kết sử dụng những biện pháp an ninh cứng rắn chặn xô xát ngay từ đầu.

Xem thêm