Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Vòng 10 V-League: Bóng đá 'bẩn' lên ngôi

Đã có tới 6 thẻ đỏ được trọng tài rút ra tại vòng đấu này. Phải chăng bóng đá “bẩn” đang lên ngôi tại V-League.

Vòng 10 V-League: Bóng đá ''bẩn'' lên ngôi

Đã có tới 6 thẻ đỏ được trọng tài rút ra tại vòng đấu này. Phải chăng bóng đá “bẩn” đang lên ngôi tại V-League.

XMHP giành thắng lợi trước Khánh Hòa trên sân nhà, SLNA có 1 điểm trên sân Cao Lãnh. Nhưng cả hai trận đấu trên cùng nhiều trận đấu khác của vòng đấu này đều diễn ra trong bạo lực và đầy rẫy những tiểu xảo.

Nếu các trọng tài làm việc tốt hơn, thì con số thẻ đỏ tại vòng đấu không dừng ở con số 6.

Vòng 10 V-League: Bóng đá

(Ảnh: Dân Trí)

Trên sân Lạch Tray, trận đấu đã diễn ra bằng bạo lực của cầu thủ hai bên nhất là bên phía XMHP sau khi đội nhà có được bàn thẳng mở tỉ số. Các cầu thủ XMHP có gắng đưa trận đấu có lợi cho họ khi đẩy thế trận vào căng thẳng bằng những pha xích mích và những tình huống “tiểu xảo”. Sự ức chế của đội khách đã không được kìm hãm, và cuối cùng cầu thủ hai bên đã đưa trận đấu sang thế của một trận đấu võ đài. Đáng tiếc là trọng tài điều khiển trận đấu này đã không làm chủ được khi có những quyết định xem ra còn rất nương nhẹ cho cả hai bên.

Trên sân Cao Lãnh, các cầu thủ SLNA đã phải nhận được những tiếng la ó của CĐV Đồng Tháp khi họ thiết lập một lối chơi cực rắn, và đầy tính bạo lực. Những phút cuối trận các cầu thủ chủ nhà dường như bị ức chế và có những hành động trả miếng lại đối phương, thủ môn cuiar SLNA đã bị gãy ống chân sau một pha vào bóng ác ý của cầu thủ đội nhà. Trước đó, khi trận đấu chưa bắt đầu thì các cầu thủ SLNA đã bị chơi không đẹp, khi khách sạn nơi các cầu thủ đội bóng đến từ xứ Nghệ bị cúp điện, nước. Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến các cầu thủ SLNA đã vào sân với cái đầu rất nóng trong trận đấu này.

ĐTLA của Jose Luis đã phải chia điểm với TPHCM trong một trận đấu có tới hai thẻ đỏ được rút ra chia đều cho cầu thủ hai đội. Lối chơi tấn công của đội bóng miền tây đã vấp phải sự kiên cường của các cầu thủ đến từ thành phố mang tên bác. Để rồi cuối cùng họ cũng phải chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà.

Vòng 10 V-League: Bóng đá

HAGL đã có trận thắng sát nút trước Thể Công

Tâm điểm của vòng đấu này là trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội đang có phong độ hết sức bết bát là HAGL và Thể Công. Đây là trận đấu đánh dấu sự lên tiếng của tiền vệ người Mỹ gốc Việt Mỹ Lee Nguyễn khi anh có được 2 bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng phố núi. Chiến thắng này vô hình chung đã đẩy ông Vương Tiến Dũng vào một thế khó, với những trận thua liên tiếp gần đây. Nhiều khả năng Thể Công sẽ có một cuộc cải tổ sau vòng đấu này, khi ông Lê Thụy Hải về sau chuyến đi Brazil.

Trên sân Quân khu 4, các cầu thủ XMCT Thanh Hóa đã có được 3 điểm quan trọng sau bàn phản lưới nhà của trung vệ Sơn Hà từ đường chuyền vào của tiền đạo Đình Tùng bên phía XMCT Thanh Hóa. Ở trận đấu này cầu thủ Anh Tuấn của Quân khu 4 đã bị truất quyền thi đấu saui một pha đánh nguội với thủ môn Mạnh Hà.

Vòng đấu này, Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức không thể có được chiến thắng trước Nam Định để tách tốp, mặc dù họ được thi đấu hơn người sau khi Văn Biển bị thẻ đỏ và đã có được lợi thế khi Gaston có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Nhưng đội bóng sông Hàn vẫn có thể yên tâm khi đã nới rộng được khoảng cách với nhóm sau bởi các đội bóng phía dưới đều không có được chiến thắng

Kết quả Vòng 10 V-League:

Thể Công - HAGL 1-2 (Raphael Oliveira 64’ - Lee Nguyễn 60’, 82’ pen)

Hải Phòng - Khánh Hòa 1-0 (Leandro 18’)

Đồng Tháp - SLNA 0-0

Bình Dương - T&T Hà Nội 2-2 (Kesley 80’, Mbabazi 93’ - Công Vinh 23’, Văn Quân 72’)

Nam Định - Đà Nẵng 1-1 (Amaobi 74’ - Gaston 5’)

Đồng Tâm - TP HCM 0-0

QK4- Thanh Hóa 0-1 (Sơn Hà 57''/ phản lưới)

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm