Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'XMHP cũng sẽ kiện'

Trong khi SLNA tố cáo CĐV Hải Phòng cố tình gây gổ ở Nghệ An, thì phía XMHP cũng cho biết họ sẽ gửi đơn kiện lên VFF đòi SLNA phải bồi thường thiệt hại.

''XMHP cũng sẽ kiện''

Trong khi SLNA tố cáo CĐV Hải Phòng cố tình gây gổ ở Nghệ An, thì phía XMHP cũng cho biết họ sẽ gửi đơn kiện lên VFF đòi SLNA phải bồi thường thiệt hại.

Ông Đỗ Đại Dương (Ảnh: Dân Trí)

>>Khởi tố vụ án gây rối của CĐV Hải Phòng và SLNA

>>CĐV Hải Phòng nói gì sau bạo loạn?

>>CĐV Hải Phòng nhọc nhằn tới sân Vinh

Chánh văn phòng Cty XMHP Đỗ Đại Dương cho biết: "Chúng tôi đã định bỏ qua, nhưng không thể chịu được khi phía SLNA xới lên, rồi đổ lỗi cho HP mang du côn vào sân Vinh đánh nhau". Là người dẫn đoàn CĐV Hải Phòng vào TP.Vinh, ông Dương cho biết: "Phía SLNA nói chúng tôi mang nhiều CĐV vào Vinh, nhưng đá bóng mà không có CĐV thì tốt cái gì?"

"Trong kế hoạch an ninh chuẩn bị cho trận đấu được phía Nghệ An thông báo trước cho chúng tôi, không hề đề cập đến chốt chặn ở Diễn Châu. Chỉ còn 1 tiếng đồng hồ nữa là trận đấu diễn ra, mà họ vẫn còn kiểm tra 26 xe và 1.000 CĐV bị kẹt lại".

"Đoàn CĐV Hải Phòng đi từ 5h sáng, đói, khát, mệt mỏi, chỉ muốn vào xem bóng đá, nên nhiều người bức xúc. Tôi khẳng định sự lộn xộn ở Diễn Châu là có chuẩn bị trước từ phía Nghệ An. Anh Chức (cán bộ PA 25 của HP đi theo đoàn) có thể làm chứng cho chúng tôi rằng khi đoàn CĐV Hải Phòng đang ở đó, một vị cán bộ xã gọi điện thoại mà chỉ một thoáng sau, 300 - 400 thanh niên cuốc, xẻng sẵn sàng đã xuất hiện, đuổi đánh CĐV Hải Phòng không có gì trong tay".

Ông Dương nhấn mạnh: "Tôi công nhận có một xe bị thu pháo sáng và một thanh kiếm, nhưng xe đó không thuộc đoàn CĐV của chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiện đòi bồi thường thiệt hại".

Theo Người Lao Động

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm