Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hai thủ môn của SLNA vào viện

Sau trận đấu giữa SLNA - Đồng Tháp tại vòng 10 V-League, cả 2 thủ môn của đội Đức Anh và Thành Đạt đều được chuyển thẳng từ Đồng Tháp về Bệnh viện 175 TP HCM.

Hai thủ môn của SLNA vào viện

Sau trận đấu giữa SLNA - Đồng Tháp tại vòng 10 V-League, cả 2 thủ môn của đội Đức Anh và Thành Đạt đều được chuyển thẳng từ Đồng Tháp về Bệnh viện 175 TP HCM.

SLNA - Họa vô đơn chí

Hai thủ môn của SLNA vào viện

Thủ môn Đức Anh trên xe cấp cứu

SLNA hành quân đến Đồng Tháp với đội hình thiếu vắng khá nhiều trụ cột, Đắc Khánh chấn thương cơ đùi, Văn Quyến vẫn chưa có phong độ tốt nhất nên vẫn ngồi ghế dự bị, thủ môn số 1 của SLNA là Sihavi đã nhận đủ số thẻ phạt, do vậy cũng không có mặt trong đội hình xuất phát. SLNA đành phải tung thủ môn Đức Anh vào thay thế.

Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt khi cả 2 đội đều có ít những pha tấn công nguy hiểm. Trận đấu chỉ thực sự diễn ra gay cấn và hấp dẫn vào đầu hiệp 2, trong một tình huống quá ham bóng, tiền đạo Tymothy (32) đã có pha va chạm với thủ môn Đức Anh, khiến trận đấu tạm dừng hơn 7 phút để các nhân viên y tế vào chăm sóc. Nhận thấy chấn thương khá nặng, Đức Anh liền được đưa lên xe cứu thương và chạy thẳng về Bệnh viện 175 tại Sài Gòn.

"Thủ môn bất đắc dĩ" Thành Đạt va chạm với Samson

Bước ngoặt trận đấu cũng bắt đầu từ đó. Do SLNA chỉ đăng ký một thủ môn nên buộc lòng BHL phải tung tiền vệ Thành Đạt vào làm thủ môn bất đắc dĩ. Thành Đạt trước đây cũng là một trong những thủ môn xuất sắc ở lứa tuổi U11 và U17 của SLNA, nhưng sau này, anh được đào tạo thành tiền vệ trụ. Trớ trêu thay, chỉ 8 phút sau khi vào thay người, lần này anh bị tiền đạo Samson (29) phía Đồng Tháp phạm lỗi dẫn đến rách một khoảng ở mặt khá sâu. Trận đấu vì thế mà gián đoạn hơn 6 phút.

Tuy đang chấn thương nhưng do đã hết quyền được thay người, Thành Đạt buộc lòng phải tiếp tục thi đấu. Ngay sau khi kết thúc trận đấu với kết quả 0-0, Thành Đạt đã được các thành viên BHL đưa về bệnh viện 175 cùng Đức Anh.

Hai thủ môn của SLNA vào viện

Bị chấn thương, Thành Đạt vẫn phải gắng gượng thi đấu

Trao đổi với chúng tôi, GĐĐH SLNA Hồ Văn Chiêm cho biết: ”Hôm nay là một ngày buồn với đội bóng SLNA, theo đánh giá ban đầu, Đức Anh đã bị gãy 2 xương trụ, hiện tại Đức Anh đã được đưa đi Bệnh viện 175 Sài Gòn. Chấn thương khá nặng và chưa biết bao giờ Đức Anh mới có thể trở lại. Dù đang rất khó khăn nhưng CLB sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ Đức Anh, vì bản thân chúng tôi đều rất biết hoàn cảnh gia đình nhà Đức Anh, nó tội lắm. Thành Đạt cũng đã được đưa về Bệnh Viện 175 để theo dõi“.

Giọt nước mắt trên khán đài

Khoảng 100 CĐV SLNA vượt hơn 250km từ TP HCM lên Đồng Tháp, tất cả đã lặng người đi khi nhìn thấy thủ môn Đức Anh được đưa lên xe cứu thương. Trong số đó có cả bạn gái của Đức Anh, nhìn thấy Đức Anh đau đớn dưới sân, cô giật mình đứng dậy rồi lấy tay che miệng và nhìn xa xăm về phía người yêu. ”Tôi ước gì tôi chịu được một nữa nỗi đau cho anh ấy“ - bạn gái Đức Anh (xin giấu tên) xúc động.

Dù rằng 2 người đã quen nhau hơn 8 năm, từ thời Đức Anh bắt ở U16 Việt Nam cùng lứa với Văn Quyến, tuy nhiên mối quan hệ luôn được giữ kín, một số người biết chuyện liền đến an ủi động viên cô. Sáng nay có mặt tại bệnh viện, cô cho biết tình trạng của Đức Anh đã khá hơn, Hội CĐV SLNA dự kiến ngày mai cũng sẽ tổ chức đi thăm Đức Anh và Thành Đạt.

Thanh Tùng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm