Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

T&T Ha Noi sa thai HLV Trieu Quang Ha hinh anh

T&T Hà Nội sa thải HLV Triệu Quang Hà

0

Trước viễn cảnh T&T Hà Nội có nguy cơ xuống hạng, "bầu" Đỗ Quang Hiển đã phải ký lệnh "trảm" đối với Triệu Quang Hà và đưa Nguyễn Hữu Thắng lên thay.

XMCT. Thanh Hoa: 'Song trong so hai' hinh anh

XMCT. Thanh Hóa: 'Sống trong sợ hãi'

0

Ở Thanh Hóa lúc này đang nở rộ phong trào phản đối Xi Măng Công Thanh, và người ta chỉ mong tập đoàn này dứt khỏi đội bóng càng sớm càng tốt.

SHB.Da Nang xin nhap tich cho Rogerio hinh anh

SHB.Đà Nẵng xin nhập tịch cho Rogerio

0

Nếu được nhập tịch Việt Nam, Rogerio muốn lấy theo họ của HLV Huỳnh Đức, vì khâm phục bản lĩnh và tài năng của cựu trung phong số một Việt Nam này.

Cuu cau thu Inter Milan ve XM Hai Phong hinh anh

Cựu cầu thủ Inter Milan về XM Hải Phòng

0

Trong tuần này, cựu ngôi sao của Inter và Monaco, Mohamed Kallon sẽ đến Hải Phòng kiểm tra sức khỏe và thống nhất điều khoản hợp đồng.

CDV Hai Phong 'mau lua' tren SVD Ha Noi hinh anh

CĐV Hải Phòng 'máu lửa' trên SVĐ Hà Nội

0

Dù là đội khách nhưng trong trận đấu chiều này giữa XM Hải Phòng và T&T Hà Nội, các CĐV của thành phố cảng hoàn toàn chiến ưu thế về mặt số lượng cũng như độ máu lửa.

SLNA phai muon tien thuong cho cau thu hinh anh

SLNA phải mượn tiền thưởng cho cầu thủ

0

Chủ tịch hội CĐV SLNA vừa ứng trước cho đội bóng 75 triệu đồng, nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ sau chiến thắng trước T&T ở vòng 10 V-League.

Cau thu TP HCM chia 'ngon tay thoi' ve CDV nha hinh anh

Cầu thủ TP HCM chĩa 'ngón tay thối' về CĐV nhà

0

Trận hòa 1-1 giữa TP HCM với Nam Định trên sân Thống Nhất ở vòng 12 vừa qua, khán giả lại thấy “ngón tay thối”, hành động phản cảm này xuất phát từ cầu thủ Ngũ Chí Thắng.

Mai Duc Chung bat ngo dan dat Binh Duong hinh anh

Mai Đức Chung bất ngờ dẫn dắt Bình Dương

0

Ông Mai Đức Chung hiện vẫn là người của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch nên tạm thời ông chỉ có thể dẫn dắt Bình Dương dưới dạng biệt phái đến hết mùa giải 2009.

Binh Duong bi 'quay' tai Pleiku hinh anh

Bình Dương bị 'quây' tại Pleiku

0

Trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương đã kết thúc bằng màn ẩu đả rất không đẹp của cầu thủ hai bên. Trọng tài phải rút ra 3 thẻ đỏ ngay cả khi trận đấu đã kết thúc.

The Cong thay tuong doi van hinh anh

Thể Công thay tướng đổi vận

0

Chưa ghi dấu ấn ở Thể Công nhưng chỉ vài thay đổi về nhân sự, HLV Lê Thụy Hải đã đưa đội bóng quân đội giành trận thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Đồng Tâm Long An trên sân Hàng Đẫy, vòng 12 V-League chiều nay.

Quoc Vuong gia tu V-League 09 hinh anh

Quốc Vượng giã từ V-League 09

0

Chỉ 25 phút ra sân trong trận gặp Quân khu 4 cũng có thể cướp đi cơ hội thi đấu thời gian tới tại V-League 2009 của Quốc Vượng, khi anh tái phát chấn thương cổ chân.

HLV Vuong Tien Dung ve voi XM.Hai Phong hinh anh

HLV Vương Tiến Dũng về với XM.Hải Phòng

0

Ngay trong sáng nay, HLV Vương Tiến Dũng có buổi ra mắt đội bóng XM.Hải Phòng. Đây cũng là sự tái ngộ của ông Dũng với CLB bóng đá đất Cảng sau gần nửa mùa bóng.

Xem thêm