Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Minh Đức vẫn sẽ ở lại Hải Phòng

Cuộc tranh chấp trung vệ Minh Đức giữa hai câu lạc bộ Thể Công và XMHP cuối cùng cũng đến hồi kết.

Minh Đức vẫn sẽ ở lại Hải Phòng

Cuộc tranh chấp trung vệ Minh Đức giữa hai câu lạc bộ Thể Công và XMHP cuối cùng cũng đến hồi kết.

Sau buổi họp chiều 20/5 giữa Lãnh đạo hai đội bóng do VFF tổ chức, hai bên đã thống nhất là Minh Đức vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng đất cảng.

Minh Đức vẫn sẽ ở lại Hải Phòng

Minh Đức (áo đỏ) vẫn thuộc quyền sở hữu của XM Hải Phòng (Ảnh: Dân Trí)

Sở dĩ có cuộc họp này là do mới đây bên phía Thể Công gửi đơn trình lên VFF về việc họ muốn đòi lại trung vệ Minh Đức, người trước khi thi đấu cho XMHP giai đoạn đầu V-League 2009 đã ký với Thể Công tới 3 bản hợp đồng ghi nhớ theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp, tuy nhiên lại bị XMHP "hớt tay trên".

Điều đáng nói là XMHP cũng có một bản hợp đồng ký với Minh Đức, mặc dù bản hợp đồng này bị bôi xóa phần mức lương.

Cuộc tranh chấp này đã diễn ra trước khi V-League diễn ra, nhưng thời điểm đó vì không muốn Minh Đức bị cấm thi đấu 1 năm nên Thể Công đã không đưa sự việc ra VFF, và để cho Minh Đức thi đấu cho XMHP suốt 3 tháng qua.

Tuy nhiên sau khi lượt đi kết thúc, Thể Công lại muốn lấy lại trung vệ này, và họ cho rằng có đủ chứng cứ để chứng minh bên phía XMHP đã sai trong việc ký hợp đồng với Minh Đức.

Tại cuộc họp với sự tham gia của những vị lãnh đạo cao nhất của hai đội bóng cùng cầu thủ Minh Đức. Sau gần 5 giờ đồng hồ thảo luận, hai bên đã thống nhất để cho Minh Đức tiếp tục ở lại Hải Phòng. Yếu tố chính quyết định đến việc Minh Đức được ở lại đội bóng đất cảng là do Thể Công có dấu hiệu nhún nhường, bởi quan điểm của trung vệ Minh Đức là muốn tiếp tục chơi cho Hải Phòng.

Ông Đỗ Đại Dương - Giám Đốc Điều Hành câu lạc bộ XMHP vui mừng thông báo: “ Chúng tôi rất hài lòng khi đã thỏa thuận được với Thể Công về vụ việc gây nhiều tranh cãi này, hy vọng sau sự việc này cả Thể Công và Hải Phòng sẽ có thêm được nhiều tiếng nói chung hơn và không lặp lại những chuyện như vậy nữa”.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm