Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

SLNA phải mượn tiền thưởng cho cầu thủ

Chủ tịch hội CĐV SLNA vừa ứng trước cho đội bóng 75 triệu đồng, nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ sau chiến thắng trước T&T ở vòng 10 V-League.

SLNA phải mượn tiền thưởng cho cầu thủ

Chủ tịch hội CĐV SLNA vừa ứng trước cho đội bóng 75 triệu đồng, nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ sau chiến thắng trước T&T ở vòng 10 V-League.

>>SLNA vay ''nóng'' để trả lương cầu thủ
>>Phía sau những hợp đồng chuyển nhượng tiền tỷ
>>Thủ môn SLNA đứt nghiệp vì chấn thương

SLNA phải mượn tiền để thưởng cho cầu thủ

SLNA đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn (Ảnh: Đức Phúc)

Đầu mùa giải V-League, người hâm mộ xứ Nghệ “mừng rơn “khi nghe tin đứa con cưng của mình được “chàng rể “ Lilama SHB dạm hỏi, kèm theo hàng chục đề án, hứa hẹn sẽ biến SLNA thành một thế lực ở V-League. Còn các cầu thủ SLNA khi ấy cũng vui như hội, vì suy cho cùng có thực mới vực được đạo.

Thế nhưng, khi giai đoạn 1 của V-League chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc, SLNA vẫn chưa thỏa thuận được với phía nhà tài trợ. Nên đến thời điểm hiện tại, ngoài 8 tỷ đồng từ tỉnh và một số tiền thu từ quảng cáo, bán vé, SLNA gần như không kiếm thêm được kinh phí từ nguồn nào. Số tiền ít ỏi đó, chẳng thấm vào đâu so với chi phí để duy trì cả một hệ thống hơn trăm con người của CLB. Để hoạt động, đã có lúc SLNA phải "vay nóng" để trả tiền lương cho cầu thủ. Cũng chính vì thiếu tiền nên 2 cầu thủ ngoại được HLV Nguyễn Văn Thịnh cất công tuyển chọn cho giai đoạn hai cũng ra đi, do CLB không đủ khả năng đáp ứng.

Ngày hôm qua (15/5), sau khi nghe những lời tâm sự về tình hình đội bóng, Chủ tịch hội CĐV SLNA phía Nam đã ứng 75 triệu đồng tiền túi cho CLB mượn, nhằm động viên tinh thần cho anh em vượt qua những khó khăn hiện tại. Ở trận tiếp theo gặp ĐTLA, nếu chiến thắng ông cũng hứa sẵn sàng cho CLB mượn thêm 100 triệu đồng để thưởng cho các cầu thủ mà không có bất cứ một yêu cầu nào.

Trước đó, với trận SLNA gặp Bình Dương, ông cũng từng treo giải thưởng 10 triệu đồng nếu thắng và 2 triệu cho mỗi bàn. Tiếc rằng trận đó SLNA thất thủ 0-2.

Dự kiến sau khi kết thúc giai đoạn 1, đầu giai đoạn 2, phía SLNA và Lilama SHB sẽ chính thức chuyển giao. Nếu như mọi chuyện suôn sể, 2 bên thống nhất lấy tên Lilama SHS SLNA làm tên gọi chính thức của CLB.

Thanh Tùng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm