Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Mai Đức Chung bất ngờ dẫn dắt Bình Dương

Ông Mai Đức Chung hiện vẫn là người của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch nên tạm thời ông chỉ có thể dẫn dắt Bình Dương dưới dạng biệt phái đến hết mùa giải 2009.

Mai Đức Chung bất ngờ dẫn dắt Bình Dương

Ông Mai Đức Chung hiện vẫn là người của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch nên tạm thời ông chỉ có thể dẫn dắt Bình Dương dưới dạng biệt phái đến hết mùa giải 2009.

>>Vì sao ông Vital bị ''trảm''?

Chiều nay, Ban lãnh đạo Bình Dương thông báo họ đã mời được ông Mai Đức Chung, Trưởng bộ môn Bóng đá của Tổng cục TDTT về nắm đội.

Theo lời của ông Trần Văn Đường, GDDH câu lạc bộ Bình Dương thì việc sử dụng ông Nguyễn Minh Dũng trong thời gian vừa qua chỉ là liệu pháp tạm thời để tránh những thay đổi đột ngột trong đội. Ông Đường cho biết: “Sau khi chia tay với ông Vital chúng tôi đã liên hệ với HLV Mai Đức Chung để thay thế, chúng tôi đã gửi một giấy đề nghị giúp đỡ lên Liên đoàn, và nhìn chung mọi chuyện đều theo chiều hướng thuận lợi”.

Ông Mai Đức Chung hiện vẫn là người của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch nên tạm thời ông Chung chỉ có thể dẫn dắt Bình Dương dưới dạng biệt phái đến hết mùa giải năm nay.

Mọi điều khoản hợp đồng giữa ông Chung và Bình Dương đã được hoàn tất và nếu không có gì thay đổi, ngày hôm nay (11/5) hai bên sẽ làm lễ ký hợp đồng. Và ông Chung sẽ bắt đầu nắm đội từ vòng đấu thứ 13.

HLV Mai Đức Chúng từng dẫn dắt đội tuyển nữ VN vô địch Seagames và Đông Nam Á, ông cũng có công đưa đội tuyển Olympic nam Việt Nam loạt vào vòng sơ loại cuối cùng Olympic Bắc Kinh 2008. Nhưng ông Chung lại chưa một lần dẫn dắt các câu lạc bộ tại V-League. Vì vậy, quyết định dẫn dắt Bình Dương của ông Mai Đức Chung khiến nhiều người bất ngờ.

Ở Bình Dương ông Chung sẽ gặp lại những người quen trên tuyển là cố vấn ngôn ngữ Nguyễn Văn Hiệp cùng các cầu thủ như Vũ Phong, Anh Đức, Trường Giang, Quang Thanh, Như Thành… .

Với sự có mặt của ông Chung, HLV Nguyễn Minh Dũng sẽ quay trở lại vị trí trợ lý, các vị trí khác trong đội vẫn được giữ nguyên. Sau khi ký hợp đồng, ông Chung sẽ chính thức có buổi làm việc với các cầu thủ tại sân Gò Đậu.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm